Đang tải...

Thảo luận Vì sao bánh đà động cơ BMW đặt ở giữa?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vinhddc, 14/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vinhddc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    #1 vinhddc, 14/4/13
    Last edited by a moderator: 14/4/13
    Tôi có một thắc mắc mong các bác trên diễn đàn giải thích hộ. Bánh đà động cơ BMW đặt ở giữa, không biết kiểu này có lợi ích như thế nào so với đặt ở đầu động cơ.

    [​IMG]
    bmw-concept6-engine.pdf - 54.3 Kb
     
  2. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Đấy không phải bánh đà đâu cụ à,đấy là bánh răng dẫn động trục cân bằng cụ à
     
  3. vinhddc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    Bác có thể giải thích rõ hơn về trục cân bằng được không? Quả thực Tôi chưa được thấy trục cân bằng ở trong động cơ
     
  4. phanminhnhat
    Offline

    Học việc
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    4,131
    Được đổ xăng:
    1,006
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37,116 lít xăng
  5. 3zoka
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,598 lít xăng
  6. ngoc14
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/16
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    65 lít xăng
  7. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    352
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    480 lít xăng
    nó gọi là cục công tơ bo ấy cụ :)))
     
  8. BENCONG95
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    tôi có một thắc mắc là: bánh đà đặt nằm giữ thì ly hợp đặt ở đâu nhỉ :v
    Chắc đó chỉ là bánh răng truyền động cho một bộ phận nào đó thôi
    đúng ko mấy bác
     
  9. truongbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,002 lít xăng
    em hóng
     
  10. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,522 lít xăng
    Nó dc gọi là đối trọng cụ ahh
     
  11. quoctan21081995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,901 lít xăng
    cho em cái link về nó dược ko ạ
     
  12. Sn0w1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,695 lít xăng
    Không bác ạ.đấy là đối trọng.bánh Đà để tích lũy năng lượng nên không thể đặt ở giữa được
     
  13. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    608
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    905 lít xăng
    không nhìn kỹ hình ảnh em cũng tưởng bánh đà ở giữa thật .
     

Chia sẻ trang này