Đang tải...

Thảo luận Vì sao bánh đà động cơ BMW đặt ở giữa?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi vinhddc, 14/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vinhddc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    #1 vinhddc, 14/4/13
    Last edited by a moderator: 14/4/13
    Tôi có một thắc mắc mong các bác trên diễn đàn giải thích hộ. Bánh đà động cơ BMW đặt ở giữa, không biết kiểu này có lợi ích như thế nào so với đặt ở đầu động cơ.

    [​IMG]
    bmw-concept6-engine.pdf - 54.3 Kb
     
  2. vipkute1407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/3/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    492 lít xăng
    Đấy không phải bánh đà đâu cụ à,đấy là bánh răng dẫn động trục cân bằng cụ à
     
  3. vinhddc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    Bác có thể giải thích rõ hơn về trục cân bằng được không? Quả thực Tôi chưa được thấy trục cân bằng ở trong động cơ
     
  4. phanminhnhat
    Offline

    Học việc
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    4,131
    Được đổ xăng:
    1,002
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    36,060 lít xăng
  5. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng

Chia sẻ trang này