Đang tải...

Hãng khác Vì sao lại có hai loại hơi khô và ướt

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi xelagi, 12/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Vì sao lại có hai loại hơi khô và ướt .ưu nhược điểm của chúng là gì mong các cụ giải thích cho e sáng cái đầu với
     
    Đã được đổ xăng bởi Hsninh.
  2. lamtannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Số km:
    381
    Được đổ xăng:
    46
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    487 lít xăng
    cụ hỏi như vậy có thánh xuất hiện cũng ko biết câu này là câu gi?
     
  3. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Chắc ý của cụ là hai loại xylanh khô và xylanh ướt rồi. Theo ý đó thì xylanh khô là xylanh được đúc cùng với thân máy, còn loại xylanh được làm rời so với thân máy, khi nắp lên thân máy thì phía ngoài xylanh tiếp xúc trực tiếp với nước làm mát lên được gọi là xylanh ướt, giữa xylanh và thân máy được làm kín bằng gioăng cao su đặc biệt, thường thì máy dầu hay sử dụng xylanh ướt, còn máy xăng thì dùng cả hai.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviecxelagi.
  4. nguyenhathanhc3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    96 lít xăng
    cai nay thi cụ di hoi nhà sản xuất di. chứ e chiu
     
    Đã được đổ xăng bởi xelagi.
  5. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    E thì lại thấy máy dầu dùng cả hai còn máy xăng chỉ dùng xilanh khô.
     
  6. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    cụ có biết ưu nhược điểm của nó k
     
  7. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Cụ gặp loại nào nhiều hơn
     
  8. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Cụ nói vậy e k hiểu
     
  9. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Chắc vậy!!!!! Ưu điểm của loại ướt là có thể gia công và nhiệt luyện riêng rẽ nên chất lượng cao hơn, diện tích tiếp xúc với nước làm mát nhiều lên giải nhiệt tốt hơn, nhươc điểm là khả năng ngăn cách giữa các đường dầu đường nước tạo bởi thân xylanh và thân động cơ> Cháu chém tạm vậy đã!!
     
    Đã được đổ xăng bởi xelagi.
  10. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    #10 baotohalong62, 13/1/16
    Chỉnh sửa cuối: 13/1/16
    Bạn nhầm rồi cả hai loại máy xăng ,máy dầu đều dùng xilanh khô và ướt (máy xăng u oat nga)dùng xilanh ướt đó..
     
    Đã được đổ xăng bởi xelagi.
  11. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    E chưa gặp máy xăng chạy hơi ướt bao giờ nên chém bừa.
     
  12. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Mà e thấy thường các động cơ lớn ngta hay dùng hơi ướt là chính
     
  13. xelagi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/15
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Sao lại hay ah cụ
     

Chia sẻ trang này