Đang tải...

Thảo luận Vì sao xe Kia K3000S bánh trước lớn hơn bánh sau?

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi hminh1104, 13/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hminh1104
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
  2. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Cái này theo em nghĩ nó phụ thuộc vào kết cấu của xe , mục đích cho nó cân bằng xe trước sau thôi.
     
  3. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Tăng moment xoắn!!tăng khả năng khắc phục lưc cản !!!!
     
  4. phankh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/11
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Ðề: Vì sao xe Kia K3000S bánh trước lớn hơn bánh sau?

    Do tải trọng cầu sau lớn nhưng k thể tăng đường kính bánh xe dc vì mất monen nên làm bánh nhỏ 2 lốp...còn cầu trc thì vô tư chơi bánh lớn
     
  5. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    #5 huynguyenmbv, 21/7/13
    Last edited by a moderator: 21/7/13
    Ðề: Vì sao xe Kia K3000S bánh trước lớn hơn bánh sau?

    Bánh trước là bánh bị động( kéo theo) sao mà tăng hả bác.Còn tăng khả năng khắc phục lực cản theo kiểu giảm cản lăn đó hả???

    Do tải trọng cầu sau lớn nhưng k thể tăng đường kính bánh xe dc vì mất moment nên làm bánh nhỏ 2 lốp...còn cầu trc thì vô tư chơi bánh lớn.
    Bác không biết vì sao xe tải phải dùng bánh lớn ah?bánh lớn thì
    tăng khả năng chịu tải nhưng luôn có quan hệ giữa đường kính và bề rộng lốp dù là kiểu Biat hay radial. Còn momen tăng qua các bộ giảm tốc mạnh, như hộp số phụ, truyền lực phân tán...) xem bên dưới để thấy quan hệ Momen- vận tốc- lực cản...
    Xem

    [​IMG]

     
  6. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Ðề: Vì sao xe Kia K3000S bánh trước lớn hơn bánh sau?

    tuy chủ thớt bị phăng teo nhưng mình thấy câu hỏi này hay nên tham gia một chút-đây là loại tải nhẹ chủ yếu vận tải hàng nhẹ trong thành phố vì vậy sàn xe được làm thấp để thuận tiện cho việc lên xuống hàng bằng tay-còn sự bất tiện của nó là phải kèm 2 bánh sơ cua lỉnh kỉnh.
     
  7. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Ðề: Vì sao xe Kia K3000S bánh trước lớn hơn bánh sau?

    Sàn thấp thì vẫn có thể làm bánh lớn mà bác, bác thấy mấy xe vận chuyển oto con chưa, sàn lé đé mà, ở đây là chuyện vì sao người ta bố trí thấp như vậy, Kia Bogo III... vẫn thế mà???
     
  8. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    Ðề: Vì sao xe Kia K3000S bánh trước lớn hơn bánh sau?

    nó có cầu chủ động không? Tính kinh tế khi sx đại trà nữa.
     

Chia sẻ trang này