Đang tải...

Cơ bản Vị trí van hằng nhiệt

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi xuandieu.cule, 13/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
  2. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
  3. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    [​IMG]

    Vị trí van hằng nhiệt ở số 3
     
  4. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    thường nó nằm trên thân mày . bác để ý chổ nào mà có ông nước o trên chạy qua thân máy chính là nó. ngyaf nay van hằng nhiệt của các xe đời mới bác đừng nên bỏ có thể gây ra nhiều hiện tượng hại xe
     
  5. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    #5 dangthanhhoa, 13/9/12
    Last edited by a moderator: 13/9/12
  6. xuandieu.cule
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,351 lít xăng
    cám ơn bác.em thấy rồi
     
  7. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Bác nói lạ thế, đại đa số động cơ hiện nay đều lắp van hằng nhiệt, cần gì động cơ Common Rail. Van hằng nhiệt được lắp trên hệ thống làm mát tuần hoàn cưỡng bức. Bác xem lại đi nhé
     
  8. dangthanhhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/11
    Số km:
    407
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    Bác namtv có biết tại sao với những xe của Anh, Nhật, Hàn... về Việt Nam thì có thể tháo bỏ van hằng nhiệt này không ạ, riêng xe của Đức thì không được.
    hồi cháu đi thực tập dính vào câu này bó tay bác ạ, đến giờ cháu vẫn đang thắc mắc, bác nào biết mong chỉ bảo.
    cảm ơn các bác.
     
  9. namtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Số km:
    715
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    62 lít xăng
    Mấy anh em đang bàn luận ở Link: http://www.oto-hui.com/diendan/f529/van-hang-nhiet-cua-dong-co-cummins-178540.html. Mời cụ vào thảo luận nhé. Cái này cũng hay đó :D
     
  10. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    van hằng nhiệt trên động cơ.đặt ở hai vị trí ở đường nước từ động cơ vào két nước là đường ống to nằm ở phía trên két nước hoặc đường nước ra nằm ở dưới két nước đi vào động cơ.cu cu nhu vay mà lần theo sẽ thấy.lưu ý dùng là van dươc lắp trên thân động cơ chứ không phải ở trên két nước đâu
     

Chia sẻ trang này