nguyen_nhut6789
Tài xế O-H
Vixaxuki 650 kg, máy xăng, phun xăng điện tử.
Tình trạng của xe trước khi cháy là chạy ổn định không biểu hiện gì hết nhưng sau khi xe đậu trong kho được khoảng 10 ngày không vận hành thì tự dưng bốc cháy (có tắt công tắt máy). em kiểm tra tình trạng là do chạm chập điện mà cháy ở bên phần gắn bảng cầu chì (bên tài xế ngồi). em thấy nó cháy toàn là phần điện tín hiệu đèn báo trên bảng táp lô và điện thân xe. còn phần hộp ECU thì không bị cháy và dây điện từ hộp ra cũng còn tốt. Em nhờ các cụ tư vấn dùm em bây giờ mình có nên đi điện lại và giữ hộp lại để sử dụng là kinh tế và bền hơn hay là mình chế qua dùng bình xăng con vậy các pác. Mà phần hộp em cũng chưa biết là kiểm tra như thế nào để biết hộp còn sống hay đã chết nhờ các cụ chỉ dùm.
Tình trạng của xe trước khi cháy là chạy ổn định không biểu hiện gì hết nhưng sau khi xe đậu trong kho được khoảng 10 ngày không vận hành thì tự dưng bốc cháy (có tắt công tắt máy). em kiểm tra tình trạng là do chạm chập điện mà cháy ở bên phần gắn bảng cầu chì (bên tài xế ngồi). em thấy nó cháy toàn là phần điện tín hiệu đèn báo trên bảng táp lô và điện thân xe. còn phần hộp ECU thì không bị cháy và dây điện từ hộp ra cũng còn tốt. Em nhờ các cụ tư vấn dùm em bây giờ mình có nên đi điện lại và giữ hộp lại để sử dụng là kinh tế và bền hơn hay là mình chế qua dùng bình xăng con vậy các pác. Mà phần hộp em cũng chưa biết là kiểm tra như thế nào để biết hộp còn sống hay đã chết nhờ các cụ chỉ dùm.