Đang tải...

Toyota / Lexus vios 2005 lì máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi sonbg, 30/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    Các bác giúp em ca này tình hình em gặp chú vios 2005 xe đi khoảng 60km là máy yếu giật xe chết maýem kiểm tra thay bugi cao su môbin thay bơm xăng mới vệ sinh lọc dầu vvti còn cái van vvti không tháo được em ko vệ sinh được vì tháo ra nó kẹt ở đó sợ gẫy lại đền oan 800k em để nguyên lũc xe bị như vậy không nổi check em cắm máy không có nỗi kích hoạt vvti thì nõ chễt máy luôn có ai làm dòng này nhiều chia sẻ cho em tý kinh nghiệm thank các bác
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi manhdung1982tranlong1989.
  2. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    khi bị chết máy cụ đề lại nó có nổ được không ak,cụ xem lúc đó nhiệt độ nước có cao không,con này của cụ e nghi là bị chết mobin rùi cụ thử kiêm tra lại xem thế nào nhé.
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Bác thay cảm biến khí xả chưa??
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  4. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    Bác muốn tháo cái van đó an toàn thì nên tháo lắp giàn cò ra,lấy tô vít dẹt lựa lựa bẩy từ trong ra đảm bảo ko bao giờ gãy!Bác thay nhiều phết rồi mà chưa hết thì cũng căng!
     
  5. Nguyenquan365
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    608 lít xăng
    Cụ thay bơm xăng mới có phải bơm sịn không. Theo mình cụ lên kiểm tra lại bơm xăng. Lúc bị chết máy cụ đề lại máy có nổ ngay không.
     
  6. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    Nổ ngay bác à nhưng đi th xe bị giật
     
  7. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cụ nên thay thử cảm biên oxy xem không có cụ rút giắc cảm biền oxy ra chạy thử.em cũng gặp 1 con cứ chạy nóng máy là rung giệt không ga nên được có lúc chết máy làm mãi không được.xem data thì con cảm biến báo sai1.3v nên ecu cắt giảm lượng xăng nên không ga nên được do thiếu xăng xe không báo lỗi.cụ xem thử xem
     
  8. sonbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    Các bác thay con cảm biến oxi nào con ở đầu hay ở cuối có 2 con
     
  9. huukim1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    85 lít xăng
    ban thay bugi. loc xang .loc gio .ok
     
  10. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    thay con ở đầu chứ nó dùng để tính toán hiệu chỉ tối ưu nhiên liệu
     
  11. lephuphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/15
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    cái của bác chắc bị mo bin rồi.nóng lên lữa yếu dần.chạy ko nổi.nổ máy lại bị rung giat
     
  12. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Cụ thay bơm xăng là thay cả cụm hay thay mỗi cái bơm . Cụ nên chú ý tới cái van điều áp xăng con này bị kẹt tắc làm bơm chịu tải lớn -> hay bị chết lâm sàng
    Em cũng từng bị con lanos hiện tượng giống của cụ thay tới 3 lần bơm không được cuối cùng thay cả cum bơm ( bao gồm cả van điều áp ) nó mới ok đấy
     
  13. gara-oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    thay 4 con bigi là ok
     
  14. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    theo mình bác kiểm tra con cảm biến oxy ở ống xả xem thế nào chứ bệnh này mình nghĩ là do con đó
     
  15. namtyphoon237
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    e có con ghentra,máy nổ lúc ko tải thì ok nhưng khi chạy thì giật.e cắm máy thi báo cảm biến bướm ga e thay xong vẫn vậy.e có thay thêm bugi dây cao áp,bơm xăng xong vẫn vậy.cụ nào gặp trường hợp này rui giúp e với
     
  16. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    đo áp xăng chưa.3kg tro len la ok
     
  17. 7C-IUH-Akai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Bác coi lại bơm xăng, hệ thống lọc xăng và lọc gió thử xem. Có thể nó bị tắt đấy
     
  18. fungkust2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    em nghi không phải đi đc 60km tắt máy...mà tắt ở vận tốc khoảng bao nhiêu thế bác...nghe bác nói cái VVTi em ngờ ngợ là do thằng này
     
  19. fungkust2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    294 lít xăng
    cụ Xe cho em hỏi...em nghe mấy ông kia bảo lúc mấy cái cảm biến nó chết thì ECU vẫn lấy cái tín hiệu đc lập trình sẵn để tính toán phun xăng hả cụ?...lúc đó đèn check có sáng ko cụ?
     
  20. baukien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    bạn lên lấy 4 cây pô bin mới thay vào là ok và tháo thêm 4 béc phun ra xúc nữa
     

Chia sẻ trang này