Đang tải...

Toyota / Lexus vios chết máy khi ga đột ngột

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duandtoto, 5/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    e chào các bác.các bác tư vấn giúp em với.hôm nay em có làm con vios limo máy 1nz ga điện.đời bao nhiêu thì em cũng không rõ.xe bây giờ garenti 700 rpm khi mà đạp ga đột ngột thì khực khực rồi chết máy hoặc khực 4-5 giây vòng tua mới lên được.e đã kiểm tra bugi vẫn đỏ như cắt tiết.vệ sinh họng hút kim phun.thay bơm xăng lọc xăng rồi .áp xăng thì em chưa đo.cắm 431 đọc thì báo là không có lỗi gì khi nổ máy đèn check vẫn tắt.em loay hoay gẫy cả cổ chẳng được.xe khách vẫn chạy bình thường khi đạp ga từ từ.các bác chỉ hộ em phát mai em còn chiến đấu tiếp.
     
    Đã được đổ xăng bởi khanhdang.
  2. Sanghopden
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Trước tiên bác phải kiểm tra áp lực xăng, thứ hai bác phải kiểm tra bốn cục cao su trên mobin có nức ko bốp có vở vụng ra ko, thứ 3 bác kiểm tra cảm biến oxy dây số 1 từ 6 đến 8 ôm, đặt biệt đây này đức đèn ko báo.
     
    Đã được đổ xăng bởi khanhdang.
  3. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    cái này thường là do thiếu xăng,có thể nghẹt lọc hoặc bơm yếu
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,349 lít xăng
    -Trước tiên bạn đo áp suất xăng xem áp thế nào nhé,khi đạp gút chân ga và nhã ra
    - Bạn tháo kiểm tra ống xã xem có bị tắc không nhé
     
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    cụ đo áp xăng.xúc và cân lại xem 4 béc có đồng lượng hay không.....ok hết thì coi lại cái họng ga.....em cũng vừa làm con altis tình trạng 70% giống cụ miêu tả
     
  6. Quaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    theo em cảm biến oxi chẳng liên quan đến vụ này bác ợ
     
  7. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    em chưa làm xong các bác ạ.khách nó bận việc nên chưa quay lại làm ạ.lúc nào em làm được e sẽ tung tin cho các bác.
     
  8. khanhdang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,268 lít xăng
    Vệ sinh lại van VVTI và thay nhớt thay lọc nhớt xem có hết không?
     
  9. Tuantdvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Bác kiểm tra áp xang.voi phun xem co máy nào bỏ không
     
  10. Trunggiay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    Bác kiểm tra dây điện cảm biến cốt máy thử xem có bị bốc vỏ không kiểm tra kĩ tí nha cụ vì nếu bị bóc vỏ thì khi cụ đạp ga ngột máy rung thì khi đó dây điện bị rung và chạm vào thân máy nên bị chạm mát và chết máy đó cụ.
     
  11. phamchieu334
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/15
    Số km:
    465
    Được đổ xăng:
    253
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,698 lít xăng
    cảm biến oxi hoàn toàn có thể là 1 trong những nguyên nhân liên quan trong vấn đề này.
    nếu nó báo sai lượng oxi ở khí thải báo về hộp hộp sẽ điều chỉnh lại lượng phun nhiên liệu sai có thể quá ngèo nhiên liệu nên không tăng tốc kịp thời có thể chết máy,bác đọc data list xem điện áp ở cảm biến oxi chỉ nằm trong khoang 0-1v nếu cao hơn là cảm biến hỏng báo sai đấy..........em đã gặp
     

Chia sẻ trang này