Đang tải...

Toyota / Lexus vios đời 2004 cần giúp đỡ?????????

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thuyha_hy, 6/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    xe nguội máy xe chạy bình thường, khi xe chạy nóng máy xe nổ hơi dậm giật và báo lôi e cắm máy X431 hiện lỗi p0340. e đã thay cảm biến cam mà máy vẫn vậy .mong các bác góp ý
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi longxehoi.
  2. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    791
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,611 lít xăng
    Xe chạy nóng máy mới bị thì đâu phải lỗi cam hả cụ
    Cụ tháo kiểm tra bugi xem có chi
    ếc nào muội than ko.sau đó kiểm tra đến mô bin.bơm xăng, cụ ạ
    Pan này cũng dễ xơi mà cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  3. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    bác tháo cảm biến trục cam ngâm dầu thắng thử nhé
     
  4. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    vì cái này có ở đó mới dễ bóc thuốc hơn ,còn phán thì cũng hơi khó nếu chưa gặp qua
     
  5. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    p0340 là lỗi hệ thống cam. e dã thay cảm biến cam;bu ji; lọc xăng;kiem tra môbin vẫn tốt .
     
  6. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    #6 thuyha_hy, 6/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/14
    khổ cái khi nóng máy mơi bị như vậy mới chết chứ
     
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ kiểm tra cái van OCV cho em . Dây dợ nguồn ngiếc thế nào ( kéo ga khi nóng máy mà đo nhé ) . Ngoài ra cụ mở con ốc 6 ly kéo cái OCV ra xem có kẹt , bẩn không ? Kích điện nó có nhảy không ? Chứ có phải báo lỗi p0340 là cụ cứ đè cái cảm biến cam ra hãm hiếp là không được rồi. Trước khi thay cụ phải kiểm tra tín hiệu và điện áp cấp cho cảm biến có ok chưa , xung có ổn không , vấu cam có gãy không ? À mà cụ có biết cái OCV nó nằm đaau chưa đấy ?
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, ngocanh_102, tringuyen3 tài xế khác.
  8. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    có phải nó nằm bên dưới bướm ga k cụ
     
  9. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Bên ngoài cây cam hút ( phía cây đèn pha bên phụ ) có cái giắc cắm vào cái cục tròn dài như cái bơm xăng thực chất là cái nam châm điện . Cụ tháo giắc kiểm tra xong thì tìm con ốc vănj típ 10 tháo con đó ra rồi xoay kéo cái cục đó ra ( hồi trước tui ngu ngu không thấy con ốc đó vì nó khuất lắm nên lấy đồ cạy nó bể luôn cái OCV ) .
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424.
  10. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    cảm ơn cụ thiên hòa mai tui kiểm tra xem tn rồi báo cáo các cụ sau
     
  11. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    523
    Được đổ xăng:
    412
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,239 lít xăng
    Theo như cụ nói nổ nóng máy lên là bị giật thường ban này đến 80 phần trăm là điện chứ không phải cam!Mf cụ thể nhất là do mobill thôi chứ còn cảm bieenscam thì chưa chắc cụ thay thử laoij tốt vào và bugi xin nữa theo như kinh nghiệm tôi thấy hai cái này là chủ yếu!
     
  12. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bác kiểm tra khe hở xúp páp khi máy có nhiệt độ . máy nóng súp páp kênh dẫn đến máy dung(nhiều trường hợp tắt máy đề ngay khó nổ) chúc bác thành công
     
  13. revo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    648 lít xăng
    Cụ cứ loanh quoanh cái vùng cam cho e nhờ.
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Nó nằm sát với máy phát điện đấy. Hình trụ bằng nhựa bọc sắt, có 1 giắc, 2 dây điện to
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  15. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    báo các cụ em nó ngon lành rồi. nguyên nhân là xích cam hố cẩm dào báo hại.thay lọai xịn vào ok luôn. em kết luận thế này ;luc dầu nguội máy xe chạy bt.khi nóng máy xích cam dão ra lam sai cam lên moi bi hiện tượng như vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranhuucongngocanh_102.
  16. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    bác tháo cả máy ra lun r ak, xe này bác làm máy xong mới bị hay là trước đã bị rồi, sao biết dây xích cam hỏng hay z bác
     
  17. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    sao lại ngân dầu phanh ạ.cụ nói hơn dc ko ạ
     
  18. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua.
  19. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    xưởng cụ tháo máy ra hay sao mà lại tahy day cam vậy
     
  20. tailieusuachua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    353
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,372 lít xăng
    1. vì mình nghĩ cảm biến có lúc bị kẹt ,gửi tín hiệu về hộp sai nên nó gây nên hiện tượng run giật ,hoặc có lúc nó rú ga,bạn hãy kiển tra lại thông số,giây từ cảm biến về hộp,vì bạn đã loại trừ được con cảm biến rồi nên còn giây và hộp nữa
     

Chia sẻ trang này