Đang tải...

Honda Vít gió của xe wave rsx 110

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi wave rsx 110, 18/11/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. wave rsx 110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    Em vừa mua con wave rsx 110, dạo rồi nó cứ chết máy suốt. Em nghe mấy người bạn mách là chỉnh lại cho rallenti, nhưng e không biết làm nên chỉnh nhầm vào cái vít gió mất rồi:((. Giờ em chả biết phải chỉnh lại thế nào nữa. Bác nào có kinh nghiệm thì giúp em với:((
     
  2. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    nổ máy, lên 1/3 ga giữ nguyên tay ga, siết ốc chỉnh gió vô trong hết rùi vặn ra từ từ sao cho nghe tiếng nổ lớn nhất và đều nhất rùi ngưng lại, chỉnh ốc galenti cho k chết máy nữa là xong
     
  3. than_xuadua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/10
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    268 lít xăng
    Thằng RSX 110 của tui cũng vậy nè, chạy chưa được 5000km, mà nó cũng hay bị tắt máy, đem ra HEAD nó nói chụp bugi lỏng que, ăn điện không tốt, làm thay cái mới hết 102k.
     
  4. vanvu09dl2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/11
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    281 lít xăng
    -Dựng xe trên chân chống đứng. Dùng tuốc vít vặn cả ốc xăng và ốc gió vào hết cỡ. Ốc xăng là ốc nằm thẳng dưới trụ ga, ốc còn lại là ốc gió. Để nổ khoảng 5 phút cho máy nóng.

    -Buông tay ga. Nới lỏng ốc gió chậm rãi theo chiều ngược kim đồng hồ. Ban đầu, máy sẽ nổ lụp bụp (do thừa xăng). Nhớ vị trí ốc gió khi vừa hết tiếng nổ lụp bụp ở ống pô, gọi vị trí này là A. Tiếp tục nới ốc gió, lúc này máy sẽ rú lên, càng nới càng rú (do thiếu xăng, dư gió). Ghi nhớ vị trí tốc độ máy cao nhất, gọi vị trí này là B. Vặn ốc gió vào vị trí giữa A và B.

    -Lúc này nới dần ốc xăng theo chiều ngược kim đồng hồ cho tới khi máy nổ ổn định, xe không rung, không tắt máy, tiếng nổ đều.
     
  5. bin_hung2002
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    ban van gati len va giu tay ga chinh gio vao het xa ra ba vong ruoi la dong chuan con cu thi tu hai den ba tinh do cua no sau do ha gati xuong lai
     

Chia sẻ trang này