Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Vivant số tự động khó vào số nhờ các cụ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dangqtuan, 23/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dangqtuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    3,748 lít xăng
    Hôm nay em gặp một xe Vivant số tự động có hiện tượng thỉnh thoảng khi nổ máy chuẩn bị khởi hành thì khó vào số, kể cả số tiến và số lùi. Nhưng khi đang đi trên đường thì lại chuyển số bình thường. Táp lô bình thường, không có đèn báo lỗi bất thường nào. Nếu là hộp số cơ khí thì em có thể phán được, vì làm nhiều rồi, nhưng về hộp số tự động thì em còn mù mờ lắm nên không biết là do nguyên nhân gì. Vậy nên em nhờ các cụ trên diễn đàn chém hộ em vài dòng. Cảm ơn các cụ ạ.
     
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    thế sao bác k thử tháo dây đi số ở dẻ quạt rùi đi số tay xem có khó đi k? dùng phương pháp loại trừ đi bác ah. biết đâu day cáp đi số của bác bị kẹt
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989, thichhochoidangqtuan .
  3. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    khi đi được xe có hiện tượng yếu hay giật j không cụ.Cụ nên tháo đáy ra xem dầu có bẩn hay có mạt không đã nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi dangqtuan.
  4. dangqtuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    81
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    3,748 lít xăng
    Khi đang chạy thì bình thường cụ ạ, không thấy có hiện tượng yếu hay giật gì. Chỉ khi nổ máy bắt đầu khởi hành mới có hiện tượng đó thôi. Để em theo dõi thêm mấy hôm nữa, nếu vẫn cứ bị như thế hoặc có xu hướng nặng hơn thì phải đưa vào xưởng hạ số thôi. Nhưng em cũng muốn tham khảo kinh nghiệm chẩn đoán của các cụ trên diễn đàn trước.
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989.
  5. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    trước đây e cũng gặp một con như thế phải thay quả biến mô thủy lực mới hết cụ ak,khi bắt đầu di chuyển cụ thử ga to lên 1 lúc rùi bắt đầu vào số xem thê nào nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi dangqtuan.
  6. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    bác có thể cho e hoi tý được k ah
    nguyên lý làm việc của biến mô. các kiểm tra khi hỏng hóc.
    triệu chứng hỏng hóc của biến mô thế nào được k ah?
    nhà cháu xin để biết thêm tý kinh nghiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989thichhochoi.
  7. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
  8. 123zo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Trường hợp của cụ là do công tắc vào số ở phía trước động cơ bị hư rồi cụ. Cụ cần lên hãng thay cái khác vào là oke
     

Chia sẻ trang này