Đang tải...

Cơ bản VN-turbor

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi auto_vnn, 8/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. auto_vnn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    488
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    -81 lít xăng
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,021
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,975 lít xăng
    Mô phỏng rất dễ hiểu !
     
  3. t3591
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Đây chắc chỉ 1 trong số nhiều loại Turbo đúng không bác? Loại em vẫn thường bán thì có 2 cánh quạt nằm trên 1 trục: 1 bên nhờ khí thải của Động cơ làm cho trục quay (giống như trong mô phỏng), cánh quạt bên kia có nhiệm vụ lấy không khí ngoài và nén để thổi trở lại buồng đốt. Bản Mô phỏng này chỉ thấy có 1 bên cánh quạt? Loại này thì em chưa nhìn thấy bao giờ?:45:
     

Chia sẻ trang này