Đang tải...

Honda/Acura Vợ 2 Civic Phát Bệnh Cần Thầy Chữa

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hoanganh2, 26/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoanganh2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Em đang đi con xe Civic đời 2014, hơn 2 tháng nay lại giở chứng nảy sinh nhiều vấn đề. Động cơ máy giảm công suất xuống thấy hẳn, mỗi khi tăng ga lên thì như có sức kéo từ phía sau giữ lại không tiến lên được.
    Tay lái nhao, xe bị lệch về bên trái dù là em đang chạy trên đường bằng phẳng. Thỉnh thoảng khi dừng đỗ xe thì phần lốp phát ra tiếng rít mạnh nghe rất chói tai, lúc đấy em cứ ngỡ là vướng kẹt thứ gì đó mà khi xuống kiểm tra thì không có gì hết. Mới trưa nay mới hoảng, cả buổi sáng chạy xe ngoài đường không sao cả thế mà vừa về nhà đổ xe trong sân, nhìn qua lại thấy luồng khí xả sao nay màu đen thui mà còn xả phà phà.
    Các bác xem thử vợ 2 nhà em đang bị bệnh gì thế? Em lo quá XEDEPOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor.
  2. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    chắc chắn bác phải đi vào xưởng để thợ kiểm tra , nghe bác tả ít nhất là 3 bệnh rồi . có tư vấn , cố vấn bác cũng ko làm được đâu . nhất là cái bệnh khói đen ấy
    đừng để bệnh nặng thêm .
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  3. minhtien106
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    đó giờ bác có sữa chữa phần gầm chưa. bác hãng hay gara để kiểm tra gầm lại nhé, tay lái bị lệch có thể điều chỉnh lại được nek
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  4. hoanganh2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Vậy cái bệnh khói đen là nặng nhất hả bác? Mà bác có thể chẩn đoán sơ sơ giúp em được không, để có gì còn dễ nói chuyện với thợ bên gara?
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  5. hoangdulong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Nếu xe bị nhao tay lái thì có thể bị một số trường hợp như sau: lốp mòn không đều bên cao, bên thấp, một trong hai giảm sóc bị chết, càng A bị cong hay cao su càng bị vỡ, rotuyn lái trong hoặc lái ngoài bị dơ hoặc chết hẳn và còn một số nguyên nhân khác...
    Mấy vấn đề này thì nên đem xe ra hãng để chữa nhé bác
     
  6. Neo_Thanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Khói đen là ăn dầu bác ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  7. billbungbu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    325 lít xăng
    Xe em cũng mới bị nhao phải, căn chỉnh độ chụm bằng máy mãi không được, vào gara thay rotuyn lái ngoài khỏi ngay. Nguyên nhân là rotuyn cong. Bác thử check xem.
     
  8. ngochai365
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Bác kiểm tra dầu trợ lực xem có bị hụt dầu không? Thường khi đánh lái hết cỡ mà bị kêu xè xè là bơm trợ lực đã bị mòn hay dầu trợ lực bị thiếu.
     
  9. hoanganh2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Cám ơn các bác góp ý, vấn đề nhao lái, em có đưa xe vào gara bên ngoài kiểm tra. Thấy thợ mang dây cước để kiểm tra xem có bị lệch trục, và tâm 2 bánh k. đo ấp suất lốp, đảo lốp. kết quả là ko vấn đề gì cả nhưng thử xe mấy lần vẫn bị như vậy. Ông ấy đánh hết lái sang 1 bên và đưa cà lê và chỉnh ốc trên trục ở mặt đằng sau 2 bánh lái. Kết quả là ok nhung e cảm thấy vẫn chưa chuẩn cho lắm vì mặc dù vô lăng ko bi lêch nữa nhưg đi xe vẫn hơi nhao về phía trái và vào chỗ xóc vấn còn hiện tượng vô lăng lắc sang trái trước, và vô lăng phản ứng ko chuẩn nhu trước vì e thấy lái sang trái nhẹ hơn sag phải khi vô lăng phản hồi lại vị trí thẳng thì bên trái bị chậm hơn so với bên phải. Không biết đem đâu chữa bệnh cho chuẩn nữa...
     
  10. Gy_Tam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Bác đã cất công đem ra gara chữa thì sao không kiểm tra tổng thể luôn một lần cho tiện. Nếu bác còn lăng tăng thì cứ ngày 25 ghé sang hệ thống GYAC để được kiểm tra xe miễn phí nhé.
     
  11. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    chẳng nói được bệnh nào nặng hơn bệnh nào đâu , mà em cũng chưa xác định được bệnh này nặng bệnh kia nhẹ là thế nào . sửa chữa mất nhiều thời gian hơn , mất nhiều xiền hơn , khó sửa hơn ,...
    có cụ nào thông giúp em
    dễ nói chuyện với thợ là sao?
    em nói xe bác phải đại tu bác thợ kia bảo chỉ thay phớt ghít . thì bác theo em à?
    tốt nhất đã đến thợ thì tin tưởng vào thợ đi
    nói nhỏ , em rất ác cảm với người lái xe chỉ đạo thợ
     
    Đã được đổ xăng bởi moivaonghe123.
  12. Neo_Thanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Bác kiểm tra bát bèo phía trên giảm sóc ấy. Thay đôi mới xem
     
  13. hoanganh2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Em thì nghĩ biết sơ sơ là bị gì để dễ trình bày với các bác thợ ấy mà, em vốn không biết xe bị gì nên mới hỏi thăm ạ.
     
  14. hoanganh2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Kiểm tra miễn phí rồi có làm dịch vụ miễn phí luôn không bác :D
     
  15. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,470 lít xăng
    đến với người ta sẽ có rất nhiều câu hỏi cho bác
    cứ mô tả thật chính xác là ok
     
  16. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Thích câu nói nhỏ của bác rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi ga_auto37.
  17. anhkhoa89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    592 lít xăng
    M/T hay A/T vậy bác ?
     
  18. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    cụ ra gara bảo thợ xem cho. để xe nổ tại chỗ ga lên có thoát không? nghe ở cuối bô khi nổ có đều không, hay là lụp bụp, nếu lụp bupjt hì bỏ máy rồi( yếu là phải)... cón khói đen là do máy cụ đang không thoát ( đốt không hết) . bệnh nhao lái thì chỉnh lại dk
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  19. nqtruong87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/12
    Số km:
    455
    Được đổ xăng:
    221
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    6,941 lít xăng
    Bệnh động cơ: "giảm công suất xuống thấy hẳn, mỗi khi tăng ga lên thì như có sức kéo từ phía sau giữ lại không tiến lên được" bác mở lọc gió ra kiểm tra xem có bị nghẹt không nhé
    Mà xe có nổi "con cá vàng" (đèn check engine) lên không vậy bác?
     
  20. hoangdulong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Đèn check engine mà sáng thì bắt bệnh thế nào vậy bác?
     

Chia sẻ trang này