Đang tải...

Thảo luận Vòi phun khởi động lạnh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi khanhckp, 28/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khanhckp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    130 lít xăng
    Chào các bác,
    Tình hình là em muốn tìm hiểu về hệ thống khởi động lạnh trên Oto. Tuy nhiên tài liệu lại khá hiếm hoi.
    Vì vậy mà em mạn phép post lên diễn đàn để mọi người cùng chia sẻ kiến thức với nhau về lính vực này. Em thì đã tìm được kết cấu của vòi phun khởi động lạnh.Thế nhưng em muốn tìm hiểu thêm là:
    Vị trí đặt vòi phun ở chỗ nào? Cái này em rất muốn tìm hiểu chi tiết.
    Nó hoạt động nhờ cảm biến hay tín hiệu đầu vào nào?
    Nó thường được sử dụng trên đời xe nào? Hiện nay còn sử dụng ko?...
    Mong các bác chỉ giáo.
     

    Các file đính kèm:

  2. kuli_tyt202
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    theo em biết, vòi phun khởi động lạnh thường đặt ở trung tâm các cổ hút, nó lấy tín hiệu cảm biến nhiệt độ nước báo về hộp điều khiển vòi phun.
    các dòng xe cũ thường dùng, hiên ít thấy trên xe mới.
     
  3. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    E thấy những xe đời mới bây h không còn loại này nữa bác ah.
     

Chia sẻ trang này