Đang tải...

Thảo luận vòng quay động cơ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi firefighter, 17/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    [​IMG]
    Vào chủ để luôn khỏi mất thời gian các bác.
    Xe Nissan
    Khi em nhấn hết ga thì số vòng quay chỉ được như này là nguyên nhận tại sao?
    Em vào số 2 thì chạy rất ì mày, nhấn hết ga mà không thể vọt lên được
    Em đang nghi ngờ cái côn, bác nào rành giải thích tỉ mỉ giúp em cái, để lần sau gặp trường hợp này em còn dễ xử lí
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatPhạm Vỵ.
  2. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    chắc không phải là cái côn đâu em dự là xe cụ bị tắc đường nhiên liệu tắc lọc gió hoặc sai lửa thôi,nếu có tubo cụ cũng nên xem lại luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, phalaidatfirefighter .
  3. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    Cảm ơn bác nhé, mai chắc em bổ ra xem cái lọc dầu thế nào
    [MERGETIME="1408284459"][/MERGETIME]
    Cảm ơn bác nhé, mai chắc em bổ ra xem cái lọc dầu thế nào
     
  4. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    xe nissan nào
    động cơ gì?
    bị như thế trong khi đang chạy hay khi đang ga không tải?
    cụ xem lại xem đạp ga sạt sàn chưa, nếu sạt rồi thì nhòm xuống bơm cao áp xem lúc đó cửa dầu đã đi hết chưa hay mới lửng.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  5. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Không phải do ly hợp đâu. Nếu do ly hợp thì đứng tại chỗ đạp căng ga số vòng quay phải lên cao chứ không như vậy đâu. Bệnh này là do bị tăvs đường nhiên liệu đấy. Cụ kiểm tra lại tất cả các đường nhiên liệu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidatfirefighter.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Chắc chắn không phải côn, vấn đề thuộc về động cơ. Bác kiểm tra từ dễ đến khó theo hướng máy yếu: nhiên liệu, tầm bơm, áp suất hơi buồng đốt, cam cò gì đó...
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighterbangdung.
  7. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Bỏ phần côn trong trường hợp này nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  8. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    xe cuả bác trước đây đã ai sửa chữa j k máy diêzel hay xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  9. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    xe em chưa sửa chưa gì, xe chạy diezen bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  10. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    xe của bạn là xe bao nhiêu tần máy kim điện hay cơ vậy
     
  11. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    em còn gà bác giải thích cho em hiểu về 2 loại kim phun trên được không? và chỉ em cách nhận biết nữa bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  12. nguoithomay1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    709 lít xăng
    trời bạn là thợ hay là lái xe vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  13. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    em là tài xế tham gia để học hỏi màLAIXEOTOHUIOTOHUIXE;);)
     
  14. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Nguyên nhân có thể hay gặp nhất là lọc nhiên liệu bị tắc khiến nhiên liệu cấp không đủ .
    Việc biết xe mình kim điên hay cơ thì cụ nhìn vào kim phun nhiên liệu nếu có dây điện vào kim đó là kim phun điện .
    còn nếu chỉ có 4 tuy ô nhiên liệu vào kim là cơ (cái này là động cơ bốn máy )còn máy cụ mấy máy thì em chưa rõ .
    cụ vui lòng cho thêm thông tin đời xe,tên xe,số km đã chạy nhé !
     
  15. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    bác nói sai rồi, nếu tài xế có tý kiến thức nho nhỏ về kỹ thuật thì sẽ giữ gìn xe cho chủ hoặc cho mình được tốt hơn, có những trường hợp ở xa gara hoặc thợ thì còn khắc phục được mà về chứ,em lấy một ví dụ nho nhỏ nhé, nếu bác đi đường đèo dốc rừng núi không có sóng điện thoại xe bác bị xịt 2 lốp trên xe bác có đồ nghề làm lốp đầy đủ nhưng bác chưa bao giờ làm lốp thì bác xử lý thế nào ạ.
     
  16. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    nhưng em thấy vòng tua máy như của bác ấy nếu như mà đang chở 20t hàng leo dốc chỉ cần 8 thôi chứ chưa đến 10% thì làm sao lên mà về gara được bác và lúc đó không phanh được thì hậu quả như thế nào nhỉ.
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  17. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đẩy ga trực tiếp dưới bơm cao áp xem vòng tua nó có lên không
     
  18. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,119 lít xăng
    một se bác tài nổ tại chỗ hay đang niu thông có tải chước hết se bác chạy kim điện hay kim cơ thì mhỏi thợ hay b ảo dưỡng định kỳ se nhà bác hiểu hơn ai hết se bác nếu kim điện bác cũng ko kiểm tra được gọi thợ có thể nỗi chan ga cảm biến chục cam - cơ bị kém còn kim cơ cũng không noại trừ trùng giây ga bi kém -nọc gió bẩn tắc -tắc nọc dầu nhiên niệu nhiệt độ có cao ko mà ko được thì chỉ có gọi cứu hộ tối iu nhất anh em cũng chỉ có ngu ý kiến vậy thôi nhé bác đừng ném đá
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  19. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    cảm ơn bác,vậy là em học được 1 bài học quý rồi :D
    [MERGETIME="1408379598"][/MERGETIME]
    thanks bác cái này mai em phải banh xác con xe ra xem mới được
     

Chia sẻ trang này