Đang tải...

Thảo luận Vòng tua máy cao (garanti)

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi hoangtrungduc, 13/4/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangtrungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    CÁC PRO GIÚP BÁC NÀY VỚI

    Xe tôi Kia Morning SLX 2010 đi ít nên hết accu, vừa rồi tôi tháo accu đi sạc, sau đó về lắp vào và nổ máy, vòng tua garanti lên rất cao (1500-1800rpm) mặc dù máy đã nóng. Bình thường chỉ 800-1000rpm thôi. Xin các bạn cho biết nguyên nhân và cách khắc phục. Cảm ơn nhiều.
     
  2. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    bác ah! bác kiểm tra giúp em cái van cầm chừng ở họng hút
    thứ 1: bác vệ sinh van đó và vệ sinh họng hút .( nếu ok thi tốt còn nếu không bác làm theo bước 2 )
    thứ 2 : vệ sinh vẫn không được bác kiếm cái van cầm chừng khác thay vô là ok .
    chúc bác Xăng luôn đầy bình :D
     
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Xem cái bướm ga ,dây ga có bị kẹt nữa không bác nhé.Hiện tượng vnay nếu ko nổi đèn check thì ko đến nỗi phức tạp ,còn nếu nó nổi đèn thì cũng vô số nguyên nhân đó ạ.
     

Chia sẻ trang này