Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Vòng tua máy lịm khi nhả côn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi chitin, 30/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    Xe em lúc đề pa xe rất yếu, toàn phải đệm thêm ga. Gần đây e mới để ý lúc thì ra lúc nhả nửa côn nó toàn bị tụt vòng tua. Bình thường garanti khoảng 800, nhưng lúc nhả nửa côn nó lại tụt còn có khoảng 600. Không biết là van không tải chập cheng rồi hay nguyên nhân gì hả các bác?
     

    Bài viết khác:

  2. vanbaoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Co nhieu nguyen nhan lam.may yeu cung bi vay,cung co the la van chan ko.ma ban phai noi ro hon chu xe gi
     
  3. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    -khi bậc điều hòa có bù tua máy lớn hơn không bạn,
    - Cũng có thể do mâm ép lá côn xuống cấp gây ra hiện tượng rùng khi buông chân côn bạn kiểm tra xem sao nhé
     
  4. chitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    386 lít xăng
    Xe em Nubira II các cụ ạ
    Hiện tượng rõ hơn khi máy nóng
    Bật điều hòa vòng tua có tăng, rồi sau đó điềuchiỉnh dần
     
  5. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    Nguyên nhân chủ yếu là đánh lửa, nhiên liệu thôi máy bạn dùng chế hòa khí thì bảo dưỡng điều chỉnh lại bộ chế hòa khí, bu ji đi, còn phun xăng thì kiểm tra giá trị về phun nhiên liệu, mạch không tải,...
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Sau đó điều chỉnh dấn? ý bạn là sau đó động cơ yếu dần phải không bạn
    - Bạn kiểm tra bu gi,áp xăng, lọc xăng,lọc gió
    - kiểm tra có hở đường ống chân không nơi nào không nhé
     

Chia sẻ trang này