Đang tải...

Thảo luận chung Vớt mâm ép ?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ThienTamDo, 24/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    706 lít xăng
    Vớt mâm ép là gì ? Tại sao phải vớt mam ép ?
    Và bi tê là bộ phận gì ?
    Các bác chỉ hộ em với ạ ? THOSUAXEOTOHUI
     
  2. tuananh08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/15
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    508 lít xăng
    Từ Vớt hay Mài hay Láng,trong trường hợp này là cùng nghĩ. Nó chỉ hành động làm phẵng mặt bàn ép vì trong quá trình làm việc mặt bàn ép bị mòn nên phải làm phẳng khi thay lá côn mới .
    Bi T là bộ phận tỳ lên bàn ép để ngắt dòng truyền lực từ động cơ sướng hộp số khi ta đạp côn.
     
  3. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Vớt mâm ép là láng bàn ép hay tiện lại mụch đích là làm phẳng mặt chi tiết.bi tê là một vòng bi tỳ có công dụng là lúc đạp côn hai mặt chi tiết chạm vào nhau sẽ giảm tiếng ồn giảm ma sát do mặt tỳ của bi quay trơn được
     
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,209
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,316 lít xăng
    Vớt mâm ép là láng bàn ép hay tiện lại mụch đích là làm phẳng mặt chi tiết.bi tê là một vòng bi tỳ có công dụng là lúc đạp côn hai mặt chi tiết chạm vào nhau sẽ giảm tiếng ồn giảm ma sát do mặt tỳ của bi quay trơn được
     

Chia sẻ trang này