Đang tải...

Toyota / Lexus VVT-I

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi 73l8566, 5/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 73l8566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Em xin trân trọng kính Chào các bác trong diễn đàn.
    Em có một vấn đề về hệ thống vvt-i hôm nay đăng đàn mong được các bác giúp đỡ.
    Đó là: Hệ thống VVT-i khi điều chỉnh pha phối khí thì nó có điều chỉnh pha phối khí liên tục không hay là ở những chế độ riêng? Nếu điều chỉnh ở từng chế độ riêng thì cách điều chỉnh cho từng chế độ đó như thế nào (Ví dụ: muộn ít muộn nhiều hay sớm ít sớm nhiều)?
    Mong được các bác giúp đỡ.
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Thực ra, câu hỏi của bác không rõ ý nên không biết trả lời sao nữa? Thế nào là liên tục? Thế nào là chế độ riêng? Phải chăng liên tục là không theo chế độ?
     
  3. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    Nói thế này cho dễ hiểu .nó điều khiển theo tốc độ đông cơ .tốc độ càng chậm thì càng muộn còn nhanh thì sớm. Thế thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi 73l8566.
  4. 73l8566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Trước hết cảm ơn bác đã trao đổi!
    Vấn đề bác nói vậy thì quá đơn giản rồi. ở đây, ý em muốn hỏi là cách thức điều khiển sớm nhiều hay ít, muộn nhiều hay ít thì điều khiển như thế nào?
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid.
  5. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Để trả lời câu hỏi của cụ " Cách thức điều khiển sớm nhiều hay ít, muộn nhiều hay ít thì điều khiển như thế nào? " em gửi cụ cái video xem cho đỡ miên man.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvietdan.
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Về mặt định tính thì có thế thôi. Còn về định lượng, tải bao nhiêu, tốc độ bao nhiêu thì tăng giảm, sớm muộn mấy độ...cái đó thì chỉ thằng thiết kế động cơ quyết định, thằng lập trình phải theo. Cái đó thì đừng tìm, trừ khi muốn..độ xe
     
    Đã được đổ xăng bởi vietduy234.
  7. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    đúng rồi cụ trừ khi minh là nhà chế tạo. người viết phần mềm lập trình wuan tâm anh em mình chỉ biết cách kiểm tra hư hỏng và sữa chữa là ok
     

Chia sẻ trang này