Đang tải...

Đánh giá xe VW L1– “Giai nhân” mảnh mai

Thảo luận trong 'Thị trường xe hơi' bắt đầu bởi MTV, 18/9/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MTV
    Offline

    MTV
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/09
    Số km:
    1,597
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    91 lít xăng
    [​IMG]



    Frankfurt Motor Show đang “nóng” lên từng ngày với sự xuất hiện của những mẫu concept lạ mắt, trong đó phải kể đến xế siêu “sạch” L1 diesel concept có chiều rộng chỉ 1,2m.


    Hãng xe danh tiếng Volkswagen vừa gây chấn động làng xe hơi khi ra mắt VW L1 – Mẫu xế diesel concept sạch nhất từ trước tới nay, với kích thước bề rộng rất khiêm tốn và vật liệu chế tạo từ sợi các-bon.

    Cách đây 7 năm, Volkswagen từng gây chú ý với chiếc VW 1L – “tiền thân” của kiểu dáng xe hai chỗ ngày nay - song thời điểm đó, việc sản xuất một mẫu xe hai chỗ, tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1L/100km dường như là không thể.

    Tuy nhiên, với tuyên bố sẽ ra mắt chính thức tân binh VW L1 diesel concept trên thị trường năm 2013, hãng xe tên tuổi có cơ hội khẳng định chắc chắn tiềm lực sản xuất những mẫu xế “sạch”, tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1,38 L/100km, nhờ bộ mô-tơ thiết kế hợp lý, trọng lượng siêu nhẹ : 380 kg.

    VW L1 là thế hệ kế tiếp của dòng xe 1L, hiện đang nằm trong kế hoạch sản xuất. Chiếc xe nổi bật bởi vóc dáng nhỏ gọn – chiều dài 3,8m tương đương chiếc Volkswagen Fox, chiều cao 1,14m tương đương Lamborghini Murciélago, song điểm nhấn đặc biệt nằm ở chiều rộng 1,2m – kích thước độc đáo chưa từng xuất hiện tại phiên bản nào của Volkswagen cũng như các hãng xe tên tuổi khác.

    Bên cạnh đó, VW L1 cũng tạo điểm nhấn với ghế ngồi khí động thiết kế theo mô hình…tàu lượn độc đáo. Lối vào tạo dáng kiểu cửa xe-mái vòm lật cao, gắn một đầu tại sườn xe. Ngoài ra, L1 dường như cũng “nuột” hơn với khung gầm và các bộ phận trên xe sử dụng chất liệu nhôm, đặc biệt áp dụng công nghệ CFRP của dòng xe công thức 1, với khung kết cấu hơi hướng xe đua. Tất cả phối hợp nhuần nhuyễn với mô hình truyền động hybrid độc đáo để tạo nên chiếc xe đặc biệt của tương lai.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


































    Theo Gizmag

    choXe.net (theo AutoPro.ChannelVN.net)
     

Chia sẻ trang này