Đang tải...

Honda wave rs 100 tăng ga bị giật cụt khó hiểu

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi DH88, 8/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DH88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    khi tăng tốc nhanh đột ngột tầm ơ 60km trở lên thì xe bị giật lại một cái rồi mới vọt lên.phục hội bxc,thay lộc gió,thử IC boinsườn bugi, thậm chí thử nguyên cả cái mâm lửa lun mà vẫn ko ok dc.Thật ra xe bị gỉ?Có ai biết ko?help me
     
  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Xe của bạn có thể bị hỏng chể hòa khí hoặc sai điện .bác nên mô tả đầy đủ hơn
     
  3. phanquangmoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/1/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Hiện tượng của bác là bị hẫng ga. do bị tắc bẩn 1 số lỗ tia xếp bậc trên thân gich lơ. nên bác chỉ cần súc rửa chế cái là đc.
     
  4. John C Stennis
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Wave 100 và các loại xe khác của HD,YA,SU là xe chính hãng, phụ tùng đều chất lương cho nên bạn ĐỪNG BAO GIỜ ĐI PHỤC HỒI BÌNH XĂNG CON.
    Khi xe hoạt động thì mọi dơ bẩn của không khí đều bị lọc gió hứng hết rồi. Gió đi vào sau lọc là gió sạch cho nên BXC chỉ cần súc rửa cặn, thông giclo và các đường gió thôi chứ không nên làm vậy.
    Bạn kiểm tra bugi trước tiên nếu mở ra thấy đen sì là dơ lọc gió.Lọc gió sử dụng lâu nên bị dơ bẩn nên khi tăng ga đột ngột gió bị cản trong khi lực hút tăng làm cho vọt xăng ra gây sặc nên xe mới bị "khưng một cái".
    Bạn thay lọc mới và lưu ý không để tay dính nhớt và trây vào lọc nha,vê sinh sạch bộ lọc vì trên bộ lọc có 1 đường ống thông hơi máy cho nên khu vực đó rất nhiều nhớt bám đồng thời kiểm tra xung quanh các lỗ lấy khí xem có cái gì rớt vào không.
    Chùi sạch bugi, chỉnh khe hở cực hoặc thay luôn nếu thấy mòn quá.
    Đừng có thay IC,bobin hay mâm lửa zin trên xe nha, người khác còn muốn mua đồ theo xe để lắm vào huống chi bạn có mà lại đi tháo ra. Có nhiều khi bạn đi thay mới như vậy mua phải phụ tùng không chất lượng thì làm "bệnh càng thêm bệnh" mà thôi.
    Chúc bạn mau chóng khắc phục.
    Thanks!
     
  5. phanquangmoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/1/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    ac. pác này bị sao thế. chủ thớt đã bảo là thay lọc gió rui mà bệnh vẫn không hết. mà pác cho e hỏi làm thế nào mà bugi bị mòn hả pác. tù bé đến giờ e chưa ghe tới bugi bị mòn bao giờ cả :77::77:. e chỉ biết bugi hỏng không đánh lửa hoặc đánh lửa không đúng tâm thui. hihi... còn IC, Bobin zin hay k e không cần biết. miễn là chất lượng tốt. còn thì e thấy nhiều xe đồ zin theo xe chưa tốt bằng đồ ở ngoài. pác k bit vừa rùi có nhiều hãng phải thu hồi lại xe đấy ah. còn bệnh của pác chủ thớt này e chắc chắn là ở chế hòa khí.
     
  6. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Khả năng chỉnh sai chế độ Xăng/gió của bình xăng con đó bạn.
     
  7. buiducquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/11
    Số km:
    182
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Nếu các trạng thái khác của xe ổn định. Em nghĩ có vấn đề trong phần hỗ trợ tăng tốc của bộ chế hòa khí.
     
  8. Đăngtình92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    có khi nào bị cái bộ ly hợp k các bác, trai quá rùi nên lên đột ngột bị trượt k bắt kịp
     
  9. honda2.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    352 lít xăng
    Hiện tượng này do bị nghẹt gió bạn lên thay lọc gió mới đi nhân tiện rửa lại chế hòa khí khả năng trong chế có nước. chúc thành công
     
  10. NangChucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Em ngĩ bị lỏng giắc cao áp rồi.wave cuả e kũng đã từng bị như vậy.bác cứ xem lại các dây điện đi
     
  11. nguyendoanhvtv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/13
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    hiện tượng này của bác theo e nguyên nhân chủ yếu do 2 nguyên nhân chính mà bác có thể tham khao như sau: 1 là do chế độ xăng gió của chế không đúng, cũng có khả năng là do chế đã bị hỏng, 2 là do bộ côn
    Bác cứ kiểm tra 2 cái này, chắc chắn với bác luôn
     

Chia sẻ trang này