Đang tải...

Honda Wave RSX 2012 ra mắt!

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi honda, 8/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. honda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/09
    Số km:
    646
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,717 lít xăng
    Wave RSX 2012 có thiết kế mới với nhiều đường nét góc cạnh, mặt đồng hồ rộng với miếng ốp thể thao hơn. Đặc biệt, yếm xe được sơn 3D, đèn pha được thiết kế kiểu pha đôi giúp xe hầm hố hơn, dù vẫn chỉ là loại một bóng giống mẫu Future mới ra mắt cuối năm ngoái. Về tiện ích, Wave RSX 2012 có khóa từ tự động, hộc đựng đồ dung tích lớn hơn nhưng vẫn chỉ chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu.

    Wave RSX 2012 vẫn động cơ 4 thì 110cc, làm mát bằng không khí nhưng được Honda cải tiến nên tiết kiệm được 3,5% mức tiêu hao nhiên liệu so với phiên bản trước, theo kết quả thử kiệm của chính hãng xe máy Nhật.

    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Wave 110 RSX có thiết kế mới, giá mới
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Honda cho biết, mẫu xe mới sẽ được bán ra thị trường từ 24/3/2012 với 6 màu Xám Bạc Xanh, Trắng Đen Cam, Vàng Đen Nâu, Đen Đỏ Xám, Trắng Đen Đỏ, Đỏ Đen Xám với giá bán lẻ đề xuất là 19,79 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa vành nan hoa và 21,29 triệu đồng cho phiên bản phanh đĩa vành đúc, đã bao gồm thuế VAT. Mức giá này cao hơn so với giá đề xuất của phiên bản cũ đã ngừng sản xuất đúng 1 triệu đồng.

    Một số hình ảnh Wave RSX 2012

    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Wave 110 RSX phiên bản 2012
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Đèn pha kiểu đôi dù vẫn dùng một bóng
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Mặt đồng hồ mới với tấm ốp
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]

    [​IMG]

    Phần lõm của yếm cấu tạo kiểu rãnh
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Yếm xe thiết kế 3D
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]

    Xe có hai bản vành đúc và vành nan hoa
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]

    Đèn hậu xe
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Honda tiếp tục xu hướng đưa còi lên trên
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    [​IMG]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Tay ga, nút điều khiển bên phải đơn giản
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 50%, align: center"]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"][​IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="bgcolor: #ffffff"]
    Xe có cốp rộng hơn nhưng vẫn chỉ đựng được mũ nửa đầu
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
  2. datauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    mình đang đi RSX 2011, nhưng mình thấy là dòng 2012 trông có vẻ giống JU MX. thiết kế không gọn gàng, có 1 số ưu điểm tốt nhưng cũng tồn tại nhược điểm nhất định như: phần đầu hơi to, yếm không gọn
     
  3. emthichhoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/11
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    các bác ợ có mộ bài báo nói càng ngày honda càng giống yamaha nhất là phiên bản sắp ra như pcx 150 và click 2012
     

Chia sẻ trang này