wave s 2010 chạy giật

H
Bình luận: 29Lượt xem: 3,882

huuthanh

Tài xế O-H
Theo bạn miêu tả thì khả năng là nhạt tỷ lệ hòa khí.Bạn tháo bugi ra sem nếu có màu xám trắng thi là đúng rùi.Nếu gần đây bạn không chỉnh gì đến chế hòa khí thì do gíc lơ chính bị tắc cần phải vệ sinh lại nhớ vs luôn lọc gió nhé.Bênh này thường do để một thời gian không đi .Ban để gió ở mức gần 2vong(Vặn vào hết cỡ rồi vặn ra gần 2v) còn vít garenti thì bạn chinh sao cho tốc độ garenti ổn định nhỏ nhất.Bạn bật đèn fa lên thấy nó sáng ổn định ý.ở garenti bạn ga thốc lên đột ngột mà xe không chết máy và tiếng nổ nghe tròn là ok.Chúc bạn thành công
thank bác tư vấn!
 

huuthanh

Tài xế O-H
thank các bác đã giúp đỡ nhiệt tình, mình thợ ô tô cái này mình không rõ, nhờ các bác nhiệt tình giúp đỡ giờ đã ngon như xưa
 

candyvu

Tài xế O-H
nhân đây các cụ cho e hóng với,e có "con nhỏ Dream" dạo này nó ăn nhiều mà ko béo :) nghĩa là nó ăn hơi nhiều xăng,mà khi chạy có tiếng lạch cạch ở phần xupap có phải do khe hở nhiệt của nó ko ạ? mà khe hở tiêu chuẩn của Dream 2013 là nhiêu ạ?
 

GiaGiaHp

Tài xế O-H
bác đang ở đâu vậy em thì cũng chỉ khua chân múa tay tý thui chứ em cũng chưa làm mấy hjhjh nếu như theo em suy đoán thì con này của bác đang chênh lệch giữa xăng và gió chưa đều, chế , lọc xăng lâu ngày không vệ sinh ,bẩn dẫn đến hiện tượng khi tăng tốc lượng hỗn hợp xăng và khí hòa chộn với nhau chỉ đủ để chạy với tốc độ cố định chẳng hạn như khoảng 60-70 gì đó , có vít kịch ga cũng chỉ vậy vì có khả năng bơm gia tốc không đáp ứng được xăng đầy đủ nên hỗn hợp nhiên liệu ngèo(không đậm),vòi phun phụ bị tắc hihi em chém vậy có gì các bác bỏ qua cho em nha ...!
cụ nói quá chuẩn chỉ có 1 trong các trường hợp trên, cụ chủ kiểm tra hết là xe lại ngon lành
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên