Đang tải...

Thảo luận wave S của Honda chạy 1 năm bị xuống máy rất nhanh?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi kehoiloi, 23/11/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kehoiloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    năm ngoái em có 1 chiếc wave s 100 chính hảng honda để đi làm, em đi làm thi hay đi ngang qua vùng ngập nước nhiều nhưng em luôn thay nhớt và kiểm tra xe đúng quy định thế mà chỉ sau 1 năm máy nó xuống thấy rõ luôn, chở thêm 1 người chừng 40-45kg đằng sau hay là lên dốc thì yếu kinh, em chưa đụng dàn máy bên trong nhưng em nghĩ máy chưa được 1 năm sao ký vậy, có phải do em ko chịu chỉnh supap hay làm gì ko, mong các bác chỉ giúp
     
  2. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    cái này kì wá . cũng chưa hẳn là bị xuống máy đâu . có thể là bị tuột nồi hoặc là xupap ko còn kín nữa . nếu có thể thì mang xe wa tụi em kiểm tra cho .
     
  3. ot2
    Offline

    ot2
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/09
    Số km:
    3,512
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    386
    Xăng dự trữ:
    3,786 lít xăng
    dòng wave s hay wave rs của honda chạy 1 thời gian đúng là có cảm giác yếu hơn trước thật , nhưng em để ý 1 điều là nhông sên dĩa ảnh hưởng rất lớn đến xe, chỉ 1 trục trặc nhỏ ở hệ thốg này cũng gây ra cảm giác rất khó chịu,nếu bác mún xe chạy êm hơn thì có thể coi lại nsd trước, sau đó thì xem lại nồi, xupap , canh chỉnh xăng gió lại cho chuẩn
     
  4. audible
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/09
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Chào bạn !
    Chất lượng xe Honda Việt Nam hiện nay rất kém do tỷ lệ nội địa hóa cao, đa số phụ tùng, phụ kiện do Trung Quốc hoặc các cơ sở vệ tinh trong nước sản xuất rồi dán mác Honda Vĩnh Phục
    Mấy cái dở gồm : bộ nồi ambrada, bình xăng con, phuộc nhún, nhông sên đĩa,.... Thôi thì tiền nào của đó, đôi khi tiền nhiều nhưng ....của dở :8:

    Bác nên : chỉnh lại supap, canh lại xăng, vệ sinh lọc gió và kiểm tra lại bố nồi ambrada nếu cần thiết ( ga lên ào ào nhưng xe cứ lên từ từ )

    Thân !
     
  5. nguyenviettam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/09
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Chào em ! em thử kiểm tra xem
    Xe chạy galanti có tốt không, nếu tốt em kiểm tra độ bám côn .
    Nếu galanti không tốt, kiểm tra bình xăng con, su pap, và kiểm tra buzi, tình trạng lửa
     
  6. kehoiloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    mà sao xe chạy chỉ được 1 năm mà nhông sên dĩa xuống ghê vậy các bác, mình kiểm tra galanti rồi vẫn ổn bác nhưng cách chỉnh supap thì như thế nào, em coi trên forum thấy cần phải lấy thước lá mới canh chỉnh được thì phải ?
     
  7. khoainuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/09
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    chỉnh cò ko cần phải dùng đến thước lá, có thể dùng tay lắc nhẹ để cảm nhận nhưng bạn phải quen tay mới làm được
    tùy theo xe bạn chạy nhiều hay ít mà nhông sên dĩa xuống nhiều hay ít, e thường hay nhìn vô dĩa , xem nó có mòn đến mức mà bánh răng quá nhọn hay không, hay xem xem xích còn ôm khít vào đĩa không
    xích chùng thì bác có thể tăng cho căng ra, nếu không tăng được nữa thì phải chặt mắt, mà mỗi lần chặt mắt thì phải chặt 2 mắt nha bác, không chặt 1 mắt
     
  8. kehoiloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    cám ơn các bác nhiều nha, nhờ các bác trên forum mà em đã làm được nhiều điều lắm nha :11:
     
  9. kehoiloi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/09
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    các bác cho em hỏi xe của khi chạy bình thường thì nổ giống lụp bụp mà thắng mà ko tăng ga là chết máy còn khi lên ga thì bình thường, em nghĩ nó bị thiếu xăng và em định đi súc lại bình xăng con , theo bác em nghĩ có đúng không vậy vác ?
     
  10. mrtuan3110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    Xe của mình cũng đang trong tình trạng giống như của bạn đây, không biết đem đi sửa có khá hơn không hay là teo hẳn con xe
     
  11. camelR1
    Offline

    <font color="red">HỘI TRƯỞNG ĐỘC THÂN HỘI</font><i
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Bác kiểm tra lại bình xăng con và lọc gió xem . Có thể súc bình xăng con và lọc gió lại sẽ hết đó .Các bệnh đó thường do bình xăng và lọc gió lâu ngày bị bẩn gây ra .
     

Chia sẻ trang này