Đang tải...

Thảo luận ....WaVE S...hay bị chết máy???........

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi phamcuongutc, 14/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamcuongutc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Mình mới mua con WS ( hàng bình dân- SV mà )
    Lúc mới đầu chạy ngon lành, đúng theo qui định của sổ bảo hành, vào một buổi chiều đẹp giời dẫn WS tới Trung tâm BH HDVN ( C4 Giảng Võ ), tại đây các anh nhân viên có thay cho hộp dầu và tăng lại xích cho xe thui ( xe mới mà nên chẳng có hỏng hóc gì mấy)
    :-? Có điều tại trung tâm BH chỉ có dầu do HD sản xuất, và ga máy nổ ngon nhưng để tay ga lâu không tăng là lại bị CHẾT MÁY, bị mấy hôm nay rùi:((

    Hôm nay post bài lên mong các tiền bối trong nghề chỉ giáo???:)
    Xin chân thành cảm ơn
     
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,027
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,500 lít xăng
    mình vẫn chưa hiểu đaọn này lắm nhưng nếu xe để ga mộit lúc thì tắt thì nguyên nhân đơn giản là garanty và gió
     
  3. ot2
    Offline

    ot2
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/09
    Số km:
    3,512
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    386
    Xăng dự trữ:
    3,786 lít xăng
    í bác là xe đề ngọt nhưng để 1 lúc là tắt đúng ko, cái này chỉ xảy ra lúc mới khởi động thôi đúng ko, chứ chạy 1 lúc nóng máy thì lại ok chứ j, vậy bác chỉnh garanty thêm 1 tí xăng nữa là ok đó
     
  4. phamcuongutc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    ko cứ đi mà giảm ga xuống một lúc mà ko tăng lên cũng chết máy lun,:((có phải máy mới thay dầu thường bị vậy ko?:105:
    bác có thể nói cụ thể chỉnh garanty như thế nào ko?
    thanks you!!!
     
  5. cong.thuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    hic lam j co chuyen xe thay dau lai bi nhu the dau hĩ ban tim hieu lai di:-?
     
  6. tantme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/09
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    chắc là do garanty đó bác, bác cứ đem ra ngoài tiệm họ chỉnh lại cho. nếu bác chỉnh mà không chuẩn thì....
     
  7. chuvietcuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    Chào ban,
    Hôm nay mình mới xem bài này. Có thể bạn đã sửa lại xe rồi. Vấn đề của bạn chủ yếu ở chế hòa khí thôi. Có điều kiện, bạn nên rửa lại chế và làm sạch lọc gió là tốt nhất. Bạn nên rửa bằng dung dich rửa chế (ngoài chợ trời khoảng 30k 1 lọ). Sau khi rửa chế và lắp vào xe, bạn nổ máy và vặn vít gió vào hết, sau đó từ từ nới ra khoảng 1,5 vòng. đến khi nào thây tốc độ máy không tăng nữa là được. Sau đó chỉnh vít garanty cho tốc độ máy phù hợp. Nếu bạn có đồng hồ đo tốc độ máy thì khoang 1300v/p. nếu không thì bạn chỉnh sao cho khi đề nổ mà kô cần ga thì xe vẫn khởi động được. Nếu vẫn kô được thì bạn nên chỉnh lại xupap. khe hở 0,05mm. Nếu không có căn lá, bạn lắc cò. Nó không được có độ dơ dọc, và phải có độ dơ ngang. Nếu khe hở lơn, bạn nới lỏng ốc hãm, dùng tay vặn ốc điều chỉnh vào, khi nào thấy bắt đầu chặt là được. Vặn chặt ốc hãm lại. Nổ kiểm tra lại máy.
    Đây chỉ là 1 vài kinh nghiệm của mình, Chuc bạn thành công.:3:
     
  8. MinhHoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    bạn bị garanti rồi,còn thay dầu thì xe của honda thì dùng castrol là tốt nhất,ra ngoài nhờ người ta chỉnh lại một chút là xong
    bạn ơi mấy thằng ở bảo hành chán lắm,vào đó đợi lâu,mà sữa cũng không bằng ở ngoài,đã vậy tiền công còn mắc hơn nữa chứ,mình từng đi vào TT HEAd rồi,bác đem ra ngoài cho người ta sửa,mình sửa quen rồi thì khỏi phải nói nữa.đừng vào mấy thằng bảo hành nữa
     
  9. hui
    Offline

    hui
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Số km:
    1,207
    Được đổ xăng:
    44
    Mã lực:
    201
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    như bạn nói thì xe của bạn có thể bị : - bình ác quy yếu là nguyên nhân đáng lưu ý nhất -dây ga lỏng -buzy ko tiêp xuc,hoặc khe hở quá lớn thế thui bạn ah!mình là sv chuyên nghành otô hãy kiểm tra những vấn đề đó tự bạn cũng có thể sửa,không cần thợ
     
  10. MinhHoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    trời ah-bạn ấy đi wave chứ đâu phải SH hay phun xăng gì đâu mà phải vào hảng-mấy xe số phổ thông bình thường thì mình sữa ở ngoài chổ quen đở tốn hơn-khi thay phụ tùng thì mình về mình coi có phải chính hảng không-thằng honda đồ trôi nỗi cả đống mà có nó cũng đâu bán đúng giá-trong head mà bạn không coi nó sửa thì nó vẫn sữa láo lếu như thường
     
  11. duonghuuanh83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    rat muon giup ban, nhung co xe de lam luon thi de hon
    Thoi thi ban hay thu thao bugi ra kiem tra truoc tien nhe. Thay cai moi vao thu lai
    Co the ok hon day
    chuc thanh cong
     

Chia sẻ trang này