Đang tải...

Thảo luận Wave S thắc măc.........

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi mrjun, 23/1/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrjun
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/1/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Các bác rành về xe cho em hỏi xíu,nếu xe mà chạy bô móc có ảnh hưởng gì đến máy móc của xe không?
    Sao thay bô đam hay bô móc vào xe thì chạy có cảm giác xe mạch hơn fai không?
     
  2. peul0vely
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    cac pac cho em hoj ? caj'
    khi xe coa dau hieu toc do giam,cò keu tang toc ko nhanh đà đà ? thi phai lam j ? cac pac nao có kinh nnghiem giup Ai có hiểu dòng đời trôi nghiệt ngã
    Chuyện tình yêu như sương khói mong manh
    Tôi yêu người, người đi yêu kẻ khác
    Kẻ yêu tôi lại chẳng nhận được gì !



    .?'´¯) ¸,ø¤°``°¤ø,¸(¯`'?.¸
    ¸ .?'´¯),ø¤°``°¤ø,¸¸,ø¤°`°¤ø,¸(¯`' ?.¸
    ¸¸,ø¤°``°¤ø,¸¸,ø¤°``°¤ø,¸,ø¤°` `°¤ø,¸¸ ,
    ``°¤ø,¸©¸,ø¤°`°¤ø,¸¸,ø¤°`°¤ø, ?©¸¸,ø¤°´´
    (_¸.?°´'`°¤,¸.?*´`*?.¸,¤°´'`°?.¸_)
    °`°¤ø,¸¸,ø¤°`°
    em lam caj giàn sao tot ?gia ca ra sao luon nha?
     
  3. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    podam và po moc khi lắp vào chạy có bốc hơn theo mình nghĩ là do hai loại pô này có hệ thống giảm âm thoáng hơn po zin nên khí thải của quá trình cháy được đẩy ra ngoài nhanh và nhiều hơn, điều này đồng nghĩa với việc lượng hòa khí được đưa vào buồng đốt cũng nhiều hơn và xe chậy bốc hơn. và khi lắp hai loại po này theo mình nó không ảnh hưởng gì đến độ bền của động cơ.
     
  4. samson_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    374
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,024 lít xăng
    theo mình thì trước hết bạn nên kiểm tra lại bình xăng con, hệ thống đánh lửa. nếu hai thứ này còn tốt mà xe vẫn không cãi thiện được thì kiểm tra đến hệ thống ly hợp. và nếu mọi thứ trên đều ổn cả thì phần " hơi" xe của bác đã kém rùi, cần lên cốt, xoáy xuppap....
     
  5. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    cái này thì nhiều cái làm lắm, hạ dàn đầu ra xoáy xupap, làm lại cam cò cho hết kêu, cam mòn quá cũng phải thay mới àh, nếu k thay làm lại cũng được nhưng chạy nhanh 1 tí là kêu típ, tháo piston+bộ bạc ra kt nếu nhẹ thì thay bạc mới rồi rà lại, nặng tội thì xoáy lên cos thôi, vậy là chuẩn dàn hơi
    nồi vớt chuông dán bố, thay lá bố nồi sau, canh lại lá bố+lá sắt nồi sau, muốn xe zin mà bốc đầu thì canh lại tí nữa
    xúc rửa bxc cho sạch sẽ lại
    giá làm zin ở ngoài tầm 500-600k bao luôn công thợ rồi nếu canh ngon, nếu muốn lên nhẹ thì còn tuỳ bài gì mà biết báo giá nữa
     
  6. phongtran
    Offline

    <BR>...DÂN CHƠI XE MÁY...</BR>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    919
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    đúng là gắn pô dame hay pô móc thì xe có thể chạy nhanh hơn lúc đề pa nhưng xe của bạn vẫn là xe zin, trong 1 động cơ có những chu trình mở sớm xupap nạp, đóng trễ xupap xả.... lý do là dùng để khi xe chạy chế độ tăng tốc và rút hậu xe sử dụng góc đóng trể xupap xả để hút ngược lại 1 lượng khí xả nhỏ còn sót lại trong bô dùng để dễ đốt cháy hỗn hợp hoà khí mới, bô thoáng quá thì còn khí xả đâu mà hút, nếu hút được cũng ít lắm
    xe bạn xe zin tốt nhất nên đi bô zin, bô đam khi gắn lên chỉ tăng tốc nhanh nhưng rút hậu thì không nổi đâu, nhiều chiếc mình làm dên nhỏ cam 6,5 còn xài bô zin nữa kìa, mà còn tuỳ xe
     
  7. 8lark
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/09
    Số km:
    464
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    có một điều mà ít ai để ý tới là chạy pô móc hao xăng hơn xe zin.hỏi tại sao thì chỉ vì nghe tiếng pô thích wa nên hay đề hết ga và nẹt pô chơi.
    xe độ thì cái gì cũng độ và chạy cũng phải "độ"
     

Chia sẻ trang này