Đang tải...

Cần tư vấn Wave Thái 110 máy gằn và rung.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi buikientam, 15/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buikientam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    Em có con wave Thái 110 đời đầu, xe chạy rất bốc, hết ga hết số lên đc 100km/h, nhưng gần đây chạy dưới 50km/h thì ổn nhưng từ 50 trở lên máy rất rung, rung cả sang bàn để chân, tê hết chân. Xin nhờ các cao nhân vào chỉ giáo bắt bệnh giúp em ! Cảm ơn các bác !
     
  2. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Trước tiên cụ kiểm tra ốc treo máy và ốc bắt giàn để chân xem chặt chưa nhé.Nếu xe để dựng chân chống đứng bạn tăng ga lên xe rung bần bật lên cả yên xe và đầu xe thì xe của bạn một là quả pít tông quá lỏng so với lòng xi lanh.Hai là tay biên qúa rơ hoặc ắc pít tông quá lỏng.Cái này phải tháo hết bộ hơi ra mới kiểm tra được cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  3. Hiepga22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Nếu tự nhiên rung mạnh thì khả năng lỏng ốc dàn để chân hoặc ốc treo máy,n nếu đi nhanh mới bị thì em nghi nó bị do côn mòn,bác ga rống lên mới đủ tải nên sinh rung,hoặc chai lá văng
     
  4. TienHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    bác đi làm lại hơi đi.em nghĩ do cặp piston xilanh bị mòn rồi.;);););)
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtu97.
  5. theanh_79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    116
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,873 lít xăng
    Việc đi ga lớn bị rung dữ dội ở dàn để chân thì khả năng bộ nồi có vấn đề rồi.
     
  6. trungtu97
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    178 lít xăng
    bác kiểm tra lại lá phíp xem có bị mòn không
     
  7. minhphu38C
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/11
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Làm nồi đi. Bố ba càng mòn rồi. thay lò xo ba càng luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi trungtu97.
  8. buikientam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    Em đã thay mới bố ba càng mới đã láng lại chuông côn, nhưng chưa động đến lá nồi, đi vẫn thế các bác ạ, có khi nào cháy lá nồi rồi ko hay mới thay bố ba càng chưa bắt hẳn, em định đi thử cỡ 1 tuần nếu ko tiến triển thay nốt lá nồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  9. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    ốc chăn máy bị lỏng
     

Chia sẻ trang này