Đang tải...

Hãng khác Wuling cần mọi người giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phanhuulinh, 14/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    báo cáo với mấy bác là như thế này:e làm máy một con xe tàu tên xe là WULING.tình trạng xe mới vào là bệnh chỉ có hao nhớt thôi còn ngoài ra chạy rất tốt ko có vd gì.nhưng sau khi thay setmăng xong thì máy cứ nổ cà khật như là cómột máy ko làm việc hết công suất ấy.nhưng e tìm mãi mấy tháng nay mà không ra bệnh.e đã làm là:thay bobin mới thử 2 cái của nó và chế một cái của GENTRA vào.thay dây cao áp.đúng rin của xe.thay bộ kim phun 4 cái mới.thay buji củng ko được.quyết định hạ máy kiểm tra lại tất tần tật ko có vấn đề gì.
    tạm thời giao xe cho chủ xe mà ko lấy một xu nào.sau mấy tuần chủ xe báo lại là ko chạy được vì xe hay chết máy khi nóng và khó xử lý khi vào thành phố vì cứ cà khật như thế mà làm sao cahỵ được.
    bây giờ e mới tìm ra được cái hãng của nó trong gscan và cho ra được 2 lổi như rày:1 intake temperature sensor system.(intake manifold).
    2 :ecu internal abnormal 2(spt input circuit system)ecu internal abnormal 2(cancel circuit abnormal).các cụ chém giùm e với nhé.e đang tìm mua cái hộp của nó đây.có ai biết chổ nào có cái hộp xe này mà giá vừa một chút thì chỉ e với.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  2. anhkhoamaivy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    455 lít xăng
    Lần trước em làm máy xong con xe cổ cũng bị bệnh 1 máy yếu hơn nên tua máy không đều. Cuối cùng phát hiện ra là do xoáy xu-páp chưa kín nên 1 máy bị yếu. Xe em không có ECU nên chỉ biết chém tới đây thôi. Em thấy lỗi 1 ghi là "Hệ thống cảm biến nhiệt độ ở cổ góp khí nạp". Sao bác không thử xử lý lỗi này trước xem sao?
     
  3. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    cảm biến nhiệt độ khí nạp
    và mạch điện ecu bất thường
     
  4. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    ko biết cái lổi ecu này phải xử nó làm sao nữa.còn cái lồi kia thì e đang gửi cái cb về để thử đây
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  5. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    rút giắc cảm biến ra kiểm tra
    không biết kiểm tra thì thay mới
    còn ecu khó hỏng lắm,kiểm tra lại nguồn nuôi
     
  6. phucplk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    cụ kiểm co thiếu dây mát nào không
     
  7. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    e củng nghi có dây mas nào đó e chưa lắp nhưng máy này e đã lên xuốn 2 lần rùi.
     
  8. blognhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    Bạn đã đem ra đại lý chính hãng của nó xem thế nào chưa ? Nghe có vẻ tình hình hơi căng rồi. Cũng hóng như bạn tìm cách giải quyết như thế nào đây
     
  9. pham quoc huy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    Đo xem còn 5volt ko nha bạn. Hộp xe Tập cận bình thường cháy mất 5 volt. Loại hộp này 55 pin đúng ko, sử dụng động cơ đông an hay chengphong gì đó.
     
  10. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    dòng này nó kí hiệu GM trên số vin luôn bác ạ.coi vậy chứ nó củng cao cấp hơn các xe tàu khác đó.vì xe này nhập chuyên dòng xe cứu thương mà bác.e đang gửi cái hộp và cảm biến về có chi e trả lời các bác sau
     
  11. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    xe này củng cao cấp lắm cụ ạ.nó mua bản quyền của GM .vì trên nắp máy nó co ghi.e đang gửi hộp và cảm biến về rồi có chi e trả lời nhé
     
  12. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    xe tàu cao cấp hả cụ,rắc rối đây
     
    Đã được đổ xăng bởi vanl8063.

Chia sẻ trang này