Đang tải...

X5 M và X6 M: “bộ đôi hầm hố” chính thức xuất hiện

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi MTV, 9/4/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MTV
    Offline

    MTV
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/09
    Số km:
    1,597
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    91 lít xăng
    X5 M và X6 M: “bộ đôi hầm hố” chính thức xuất hiện
    “Bộ đôi hầm hố” của BMW đã chính thức xuất hiện sau thời gian dài chờ đợi. Các chi tiết chính thức của X5 M và X6 M từ cỡ động cơ và công suất hình thành cho đến các chi tiết liên quan đến kiểu dáng vừa được công bố đã làm thỏa lòng của hàng ngàn fan hâm mộ.


    Những hình ảnh của hai mẫu xe bộc lộ toàn diện dáng vẻ hầm hố: nắp ca pô, hướng gió trước, cụm đèn pha cũng như duy trì vị trí của một đường rãnh tại vè xe. Bộ vành năm chấu đôi 20 inch đi kèm với các đĩa thắng lớn. Khu vực ống xả và bộ khuyếch tán kiểu thể thao phía sau bổ sung cho chuẩn mực riêng của gia đình M. Bên trong, da bọc táp lô hai tông màu với logo M hoàn thiện các chiếc M-SUVs lần đầu tiên từ trước đến nay.
    [​IMG]
    Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ 4,4 lít V8 M được phát triển mới nhất sinh ra công suất 555 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 677 Nm từ 1.500 đến 5.650 vòng/phút, làm chiếc xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,5 giây.

    Động cơ M mới cũng xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới với một hệ thống ống xả khí điều chỉnh dao động bao quanh theo hai hàng của các xi lanh được kết hợp với công nghệ tua bin xoắn kép công suất cao. Hai tua bin tăng áp được đặt cạnh nhau với các bộ chuyển đổi xúc tác trong khu vực chữ “V” giữa hai hàng xi lanh. Bằng việc đảo chiều dòng khí xuyên qua động cơ từ các sự bố trí theo truyền thống, các ống dẫn hút và xả không khí được thu ngắn lại và mở rộng thêm. Kết quả là sự tổn thất áp lực về phía thải được giảm tối thiểu[​IMG]
    Để loại bỏ sự chậm trễ của việc tăng áp trong khi tối ưu hóa hiệu quả đốt cháy nhiên liệu và công suất đầu ra, động cơ X5 M và X6 M thông qua một thiết kế mới. Động cơ V8 M với công nghệ tua bin tăng áp xoắn kép sử dụng một hệ thống đường ống xả duy nhất với các bánh dẫn được điều chỉnh chiều dài, tích hợp chặt chẽ vào hai hàng xi lanh và kết nối với các xi lanh trong các cặp được lựa chọn một cách cẩn thận. Cấu hình này được gọi là CCM (Cylinder-bank Comprehensive Manifold) ống phân phối toàn diện dãy xi lanh, cung cấp sự phản hồi nhanh chóng khi nhấn chân ga.

    Các kỹ sư của BMW M cũng đã thiết lập lại hệ thống truyền động và khung gầm, bổ sung hệ thống treo thích ứng mới đặc trưng của M. Hệ thống dẫn động bốn bánh xDrive thông minh được nâng cấp với hệ thống lái trợ lực Servotronic.
    [​IMG]
    Cho lần đầu tiên trong hàng ngũ những mẫu xe M, bộ truyền động tự động sáu cấp trên X5 M và X6 M là bộ chọn lọc tự động trên bảng điều khiển trung tâm và cung cấp ba chế độ lái khác nhau - Drive, Sport và Manual cho sự điều chỉnh tuyệt đối của lựa chọn hộp số.
     
  2. congnghiep4
    Offline

    Guest
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    N/A lít xăng
    cả 2 con , con nào cũng hầm hố nhưng em thích con X6 hơn dù sao cũng là đời mới hơn
     

Chia sẻ trang này