Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce X6 báo lỗi 3100 boost pressure regulation

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Anhat, 21/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Anhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    tình hình là em đã xóa lỗi nhưng nó vẩn cứ hiện lên. máy nguội thì đề nhanh và chạy bth. khoãng 5p sau là chạy yếu xuât hiện lỗi và tắt máy. đề lại thì lâu nổ. 2A94 - crankshaft sesonr, signal và 3100 boost pressure regulation.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenmanhhao93, mobilest, Chip.Zin1 tài xế khác.
  2. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,417 lít xăng
    Con này của bác báo lỗi con cảm biến trục cơ và áp suất turbo , con này bác nên kt lại đường dây của cảm biến trục cơ nếu ko vấn đề gì thì thay cảm biến , trên dòng này cũng hay hỏng cảm biến trục cơ , chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenmanhhao93, nguyen nghimobilest .
  3. Anhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    đã thay cảm biến trục khủy rồi bac à. giờ còn cai áp xuất turbo nữa.. xe chạy được 5p thì tụt ga. và yếu chỉ chạy được khoãng 40-50km/h
     
    Đã được đổ xăng bởi vuphong2424.
  4. anhanh_26_6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/12
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    Cả cái Van điều áp khí nạp nữa
     
  5. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,417 lít xăng
    Trên dòng này bệnh này cũng rất phổ biến ,cảm biến áp xuất và van rất ít khi hỏng , bác kiểm tra lại tất cả roăng phớt của đường khí nạp vì xe chạy lâu ngày dầu máy nó vào đường khí nạp nên sinh ra hỏng roăng từ đó dẫn đến hở đường khí nạp làm mất áp suất boot nên máy chạy rất lì ko lên được
     

Chia sẻ trang này