Đang tải...

Hãng khác xả air ,mất áp hệ thống ly hợp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bangdung, 26/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    kính chào các cụ
    hôm nay em có làm tổng côn ( thay cuppen ) xe ''tàu'' 7 chỗ
    tháo lắp xong xuôi công đoạn cuối chỉ là xả air . nhưng nhồi chân để xả thì áp rất yếu
    - lòng xilanh tổng vẫn ngon trơn lắm
    - cuppen mới tất nhiên phải dương rồi
    - đường tuy ô không hở , không móp dập
    nhồi mỏi chân xả bỏ vũng dầu mà áp cũng chẳng khá lên . báo, thay tổng
    -lắp tổng mới vào , kết quả áp vẫn y như tổng bị thay

    kính mong các cụ chỉ em biết còn thiếu sót chỗ nào để em làm với
     

    Bài viết khác:

  2. hailua010101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    159
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    907 lít xăng
    #2 hailua010101, 26/12/15
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/15
    cụ coi lại cái tầm rơ của ty tổng côn xem nó có bị đội ko ...
    nhà cháu gặp con nào khó xã gió thì nhà cháu dùng hơi tạo" tý " áp lực đẩy dầu phanh xuống ...lúc đó nới con xả gió côn dưới đến khi dầu ra thành dòng thì khóa lại và xả như bt ạ.. chứ gặp nhiều con xả bình thường đạp mỏi chân mà chẳng được cháu cũng chẳng biết sao..
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  3. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    xả ti côn heo trên ra
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  4. thanhbinhbmt2001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    679 lít xăng
    xa air tong con tren di
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,640 lít xăng
    cụ xả air trên tổng côn trước rồi lắp ống dầu vào....nếu không hết cụ lấy ống bơm xe đạp đẩy dầu từ heo con lên tổng côn.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  6. nguyenhacddl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    161 lít xăng
    bác này nói chuẩn :)
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  7. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    561 lít xăng
    dùng bơm,bơm từ dưới lên bác nên rút bớt dầu phanh trong bình đi bác nhé,có thể rút vừa cạn.bơm sẽ nhẹ hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  8. khongtinh_hd91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    194 lít xăng
    mạo muội các bác tí.bác thử lấy cái ống công bẩy cái càng cua ra để không ép vào chuột côn sau đó xả thử.em đã làm và cũng đã thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungotoBMV.
  9. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Bác nói đúng đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungCongaventador91.
  10. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Đường dầu vẫn nguyên bản của nó chứ. Không gập khúc chỗ nào chứ
    Ko thì cho dù bom xả e từ duowi lên cũng ko hết đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  11. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Khi bác xả e. Xe phải bằng phẳng
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  12. giacatdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    81 lít xăng
    xe tàu xả ari lâu lắm! đôi khi mất cả 30p mới dk!:(
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  13. Congaventador91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    119 lít xăng
    thấy có bác bảo bẩy cái càng cua. e nhất trí nv. e làm nhiều lần nv rồi. kết quả rất khả quan!!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  14. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    cám ơn các bác đã trợ giúp , nhưng cách em làm không như bác nào nói ở trên cả
    báo cáo các bác .
    lần mò chán thì phát hiện cái đường tuy ô dầu từ tổng xuống nó vòng cao hơn cả bình chứa dầu
    xả thì chẳng thấy air bọt đâu nhưng áp lại quá yếu . hóa ra air nó nằm ở đoạn tuy ô vòng cao hơn bình dầu ( không dám chắc đâu nhóe :) do không nhì thấy)
    và các bác biết em phải làm thế nào rồi đấy !
     
    Đã được đổ xăng bởi otoBMV.
  15. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Nên phần stt trên mình có nói: Đường dầu phải thẳng ko gập khúc. Xe phải bằng phẳng
    Bác bảo đường dầu bác bị gập khúc. Nếu bác ko muốn thay đường ốngBác cứ dùng cách bẩy ống công cho ty côn ép vào cũng đk mà. Mình cũng đã gặp
    Chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  16. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    327
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    cách dùng ống công như bác em chưa biết .
    bẩy ty côn vào và giữ rồi xả air bình thường hả bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi otoBMV.
  17. otoBMV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/15
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,192 lít xăng
    Dạ vâng đúng rùi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  18. quanthaohang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    661 lít xăng
    bác dùng khí nén ép vào là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  19. nguyen1712anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    cụ thử dùng bơm bơm dầu từ xilanh con lên cái thử coi.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  20. nguyen1712anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    402 lít xăng
    cụ thử dùng bơm bơm dầu từ xylanh con lên cái thử coi.
     

Chia sẻ trang này