Đang tải...

Kinh nghiệm sửa chữa Xả gió ly hợp

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm - kiến thức sửa chữa' bắt đầu bởi vietms, 13/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vietms
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/09
    Số km:
    639
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    Không khí bị lẫn trong dầu thủy lực phải được tách ra. Việc tách khí được thực hiện sau mỗi khi tháo rời một số bộ phận hoặc đường ống của hệ thống thủy lực hặc khi mức dung dịch giảm quá thấp, vì khi mức dung dịch giảm thấp không khí có thể đi vào xylanh chính của ly hợp. Công việc được tiến hành như sau:
    - Lau chùi tất cả bụi bám quanh bình chứa.
    - Tháo nắp và tấm màn dưới bình chứa.
    - Châm dung dịch mới vào bình chứa cho đến dấu FULL ( dầu DOT3).
    - Nối một ống cao su với vít xả trên xylanh làm việc.
    - Đầu còn lại của ống nối với một bình chứa sẵn một dung dịch.
    - Nhịp pedal một vài lần, rồi đặt một lực nhẹ vào pedal ly hợp.
    - Nới lỏng vít xả cho đến khi có dung dịch từ xylanh chảy vào bình chứa( thấy bong bóng khí nổi lên ).
    - Tiếp tục nhấn pedal ly hợp khi pedal hạ thấp nhất thì đóng vít xả.
    - Lập lại trình tự trên chpo đến khi không thấy bong bóng khí xuất hiện trong dung dịch .
    - Đóng và xiết chặt vít xả.
    - Nạp đầy dung dịch vào bình chứa lắp màng và lắp bình chứa.
     

Chia sẻ trang này