Đang tải...

Thảo luận Xác định chân công tắc chính nâng hạn kính khóa cửa

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi truonghoat, 28/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 1)

  1. truonghoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    thưa các bác em có khó khăn trong việc xác định công tắc chính nâng hạ kính và khóa cửa kính mong các bác chỉ giúp. Vốn là em hay xác định chân công tắc chính nâng hạ kính và khóa cửa loại cơ khí, loại này thì em xác đinh được chân âm và chân dương trước rồi em đo được các chân còn lại, nhưng gần đây gặp một số công tắc chính nâng hạ kính khóa cửa loại điện tử, cách xác định loại này em còn chưa chắc chắn mong các bác chỉ thêm cho ạ
     

    Bài viết khác:

  2. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    máy dòng xe đời cao thì có lẽ nên dùng sơ đồ mạch của dòng xe đó,chứ e gặp con rút công tắ nào ra là cửa đó không đóng lại được.e cung khiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    bác đang hỏi cho dòng xe nào vậy. mấy loại này không xác đinh theo kiểu cơ khi được đâu. bác nên xin sơ đồ mạch điện của hệ thồng nâng hạ kinh của xe đó là biết.
     
  4. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    mạch công tắc lên xuống kính bây giờ áp dụng cho xe hiện đại nó đa dạng lắm mỗi loại 1 kiểu khác nhau .bác nói cụ thể để anh em còn chém .chứ nói thế nào cho hết được .loại bình thường thì công tắc có 5 ,6 dây xe nissan cổ nhiều xe chỉ có 3 dây tại công tắc đó .và xe bây giờ nhiều xe có 3 dây lắm qua hộp hết .thế mới đau đầu bác ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi moivaonghe123.
  5. truonghoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    Thưa các bác đó là loại công tắc lấy 12 chân như loại cơ khí đó ạ, đấu cho mạch thường chứ chưa qua hộp ạ, em cũng chưa gặp loại có 5 chân hay ít hơn 12 chân như vậy, các bác có loại đó pos lên cho em học hỏi với ạ
     
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    chỉ sợ bọn đưa tín hiệu về hộp mới khó chứ. còn cái bọn chưa qua hộp mà mình không có chân giắc thì bác tháo cả nó ra rồi đo thông mạch từ các chân tiếp điểm ra chân giắc là cnhanh nhất
     
  7. truonghoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    Em cảm ơn bác, em tháo ra đo thử rồi, xác định có vẻ đúng nhưng khi đấu mạch thì mô tơ chạy chậm và dây diện nóng như sai dây, em quyết tâm lấy mass từ mạch đồng đo thông mạch ra chân công tắc kết quả em không thấy chân nào thông luôn ạ, hichic có khí nào bị khét không nhỉ
     
  8. maihuyhoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    338 lít xăng
    Bác post hình lên ae nhìn xem là loại nào thì mới giúp dc,, nhưng cơ bản em xác định đc cho bác 2 dây bé nhất là dây của công tắc chốt cửa, bác đo tìm dây thông với tất cả các dây thì đó là 2 dây +. Bật công tắc chốt cửa và đo thì tìm thấy dây nào thông với dây chốt của thi là âm, còn lại các dây của moto các cửa
     
  9. truonghoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    Em cảm ơn bác maihuyhoan đúng là nó có 2 dây nhỏ nhất là 2 dây lock cửa, theo cách của bác em đo được 3 dây thông mạch với chân lock cửa, em cũng đo được chân của 3 công tắc cửa trừ công tắc auto, vấn đề của em được rút gọn lại là còn 4 chân phải xác định, chân âm, chân dương, và 2 chân auto, nhưng chân âm lại thông với 2 chân em nghi của auto, con chân em lấy làm dương để xác định được 3 công tắc kia cũng không xác định được auto. nhưng đấu thì vận hành được nhưng mô tơ chạy chậm và dây điện nóng em đã kiểm tra lại giắc không chạm mạch ạ, bác chỉ cho em thêm vài đường nữa đi ạ
     
  10. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    595
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    793 lít xăng
    Ðề: Xác định chân công tắc chính nâng hạn kính khóa cửa

    bác xem lại tiếp điểm đi.nó đang bị move đấy.cái này e bị ông sếp giấu nghề.nhưng khi ông đi ấy làm xong bảo e lắp lên,e thấy đi khỏi e tháo ra thấy tiếp điểm có thay đổi so với e làm.e làm chạy chậm ông ấy làm chạy nhanh kinh khủng luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi helltan.
  11. helltan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    92 lít xăng
    Bac nao co so do mau day loai cong tac nang kinh nay hok cho minh xin nha.

    IMG_0321.jpg
     

Chia sẻ trang này