Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

ga_auto37
Bình luận: 12Lượt xem: 4,723

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

Mỗi loại gạt mưa có loại điều khiển khác nhau. đơn giản có loại dương chờ,có loại âm chờ,có loại điều khiển trực tiếp trên công tắc xuống mô tơ không qua mạch.có loại có hộp ddieuf khiển riêng.có loại có chế độ Auto,loại không có... bác muốn hỏi cái nào thì cho cụ thể lên. còn hầu hết có 3 dây đi vào trong mô tơ để chạy 2 chế độ nhanh và chậm.
 

hoanmy

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

Thường thì motor gạt mưa có 5 dây.1=mats 2 nấc chậm,3 nấc nhanh.4 dây đĩa cam 5=+nguồn.bạn muốn xem loại điều khiển +hay- thì phải hỏi đúng.và dùng cho loại xe nào?thì các cụ khác mới giúp được nhé
 

nguyenanhtu93

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

Thường thì motor gạt mưa có 5 dây.1=mats 2 nấc chậm,3 nấc nhanh.4 dây đĩa cam 5=+nguồn.bạn muốn xem loại điều khiển +hay- thì phải hỏi đúng.và dùng cho loại xe nào?thì các cụ khác mới giúp được nhé

bác ơi cho em hỏi chút đc không, em học ở trường thì moto cơ 5 dây, và ở công tắc có 5 dây em bít là 1 dây để bơm nc còn 4 dây kia thì em vẫn ko hiểu là nhưng dây nào sẽ vào moto, em di chế độ để xác định xem khi đi chế đổ thì cái nào sẽ thông mới cái nào nhưng em đo lại k như em nghĩ e tưởng là có 1 dây tổng sẽ thông mới 3 dây còn lại nhưng không phải vậy theo bác thì 4 dây còn lại ở công tắc trên vô lăng sẽ đấu như thế nào mong bác chỉ bảo giúp em, em xin cảm ơn
 

ngocanh_102

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

bác ơi cho em hỏi chút đc không, em học ở trường thì moto cơ 5 dây, và ở công tắc có 5 dây em bít là 1 dây để bơm nc còn 4 dây kia thì em vẫn ko hiểu là nhưng dây nào sẽ vào moto, em di chế độ để xác định xem khi đi chế đổ thì cái nào sẽ thông mới cái nào nhưng em đo lại k như em nghĩ e tưởng là có 1 dây tổng sẽ thông mới 3 dây còn lại nhưng không phải vậy theo bác thì 4 dây còn lại ở công tắc trên vô lăng sẽ đấu như thế nào mong bác chỉ bảo giúp em, em xin cảm ơn

Bác nên đọc kỹ các trả lời ở trên, kết hợp với việc tìm kiếm trong diễn đàn vì có nhiều chủ đề về cái này rồi và tiếp tục tư duy suy nghĩ về mạch điện là sẽ ra đó ạ. Em trả lời 1 phần giúp bác là trên công tắc tổng ít nhất phải có 6 dây: 1 nhanh, 1 chậm, 1 chung thông với nhanh chậm, 1 ở vị trí Off (dây này sẽ thông với dây chậm khi bật về nấc Off), 2 dây còn lại là của phun nước, theo kinh nghiệm của mình thì 1 trong 2 dây này có màu đen thì bác phải đấu về mát thì chế độ gạt gián đoạn và chế độ phun nước 3 giây cần gạt tự gạt 2 lần mới có thể hoạt động được. Các bác mới tham gia diễn đàn cố gắng đọc thật nhiều, tìm kiếm thật kỹ rồi mới hỏi bởi vì không phải anh em không nhiệt tình mà tại vì trả lời nhiều lần quá ạ. Chúc bác tìm hiểu được mạch này :D
 

TUBUI

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

default xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

Cho em hỏi la xác định chân mô tơ gạt mưa như thế nào...cụ thể vào nha mấy bác..e mới vào nghề......thank
theo em nghĩ thì những câu hỏi như thế này thì bác nên tự tìm hiểu,nghiên cứu,thực hành thì tư khắc bác sẽ nắm vững về nó thôi vì nhung cái đó nó thuộc về căn bản
 

Mr Bọc Sên

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

theo em nghĩ thì những câu hỏi như thế này thì bác nên tự tìm hiểu,nghiên cứu,thực hành thì tư khắc bác sẽ nắm vững về nó thôi vì nhung cái đó nó thuộc về căn bản

Cụ này chắc phải pro lắm đây mà, phát huy đi cụ trả lời câu vô bổ thế, mới vào ngành hoặc lúc học không để ý, tập trung hầu hết là vậy, hoặc là chưa hiểu lúc đó vì phải chạy xô theo chương trình học thì bây giờ có thời gian nghiên cứu thì mới nghĩ đến hoặc gặp đến vấn đề này, có thắc mắc từ vấn đề nhỏ thì mới nảy sinh cái lớn chứ, cụ có những gì thể hiện em xem cái nào !
Thân !
 

hoanmy

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

bác ơi cho em hỏi chút đc không, em học ở trường thì moto cơ 5 dây, và ở công tắc có 5 dây em bít là 1 dây để bơm nc còn 4 dây kia thì em vẫn ko hiểu là nhưng dây nào sẽ vào moto, em di chế độ để xác định xem khi đi chế đổ thì cái nào sẽ thông mới cái nào nhưng em đo lại k như em nghĩ e tưởng là có 1 dây tổng sẽ thông mới 3 dây còn lại nhưng không phải vậy theo bác thì 4 dây còn lại ở công tắc trên vô lăng sẽ đấu như thế nào mong bác chỉ bảo giúp em, em xin cảm ơn

5 dây của củ gạt mỗi loại lại có một màu dây khác nhau.ví dụ về một điều khiển mas loại thông dụng nhé.dây đỏ là nguồn dương luôn luôn cấp khi bật ON ,dây xanh là tốc độ chậm,dây vàng là tốc độ nhanh,dây đen là dây mas cấp cho moto gạt,dây trắng là dây tín hiệu từ đĩa cam moto về(nó làm nhiệm vụ trả lại đúng vị trí khi mình tắt công tác gạt ở bất kỳ thời điểm nào) nếu làm được các chế độ gạt nhanh,chậm,5s tự gạt thì ta phải cần có 2relay 5 chân,một relay thời gian gạt chế độ 5s.công tác gồm một dây mas chung dây màu đen.dây chế dộ 5s màu đen xọc trắng.dây chậm là màu xanh đậm,dây nhanh là dây xanh xọc đỏ.khi ta bật nấc 5s thì công tác sẽ nối đen với đen xọc trắng.ta bật nấc chậm thì ngắt đen trắng dây đen lại thông với xanh đậm.khi ta bật nấc nhanh thì nó sẽ nối thêm với xanh xọc đỏ.điều gì làm nên dc nấc nhanh và chậm ở 2relay 5 chân này để cho moto không bị có song song hai nguồn mas để cho moto chỉ có một âm và một dương cho một tốc độ? thì đến dây bạn phải tự mình vận động nhé./chúc bạn thành công
 

trajboj

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

Với môtơ gạt nước 5 chân thì dùng đồng hồ vạn năng đo thông mạch,3 chân thông nhau là 1 dây tốc độ thấp.1 tốc độ cao,1chân chung .2 dây con lại là của công tắc tự động dừng
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

Thường thì motor gạt mưa có 5 dây.1=mats 2 nấc chậm,3 nấc nhanh.4 dây đĩa cam 5=+nguồn.bạn muốn xem loại điều khiển +hay- thì phải hỏi đúng.và dùng cho loại xe nào?thì các cụ khác mới giúp được nhé

cho em hỏi loại âm cờ và dương chờ anh ah..mà bình thường dùng loại âm chờ anh nhỉ...
 

buiphongtran

Tài xế O-H
Ðề: Xác định chân moto gạt mưa thế nào.......

5 dây của củ gạt mỗi loại lại có một màu dây khác nhau.ví dụ về một điều khiển mas loại thông dụng nhé.dây đỏ là nguồn dương luôn luôn cấp khi bật ON ,dây xanh là tốc độ chậm,dây vàng là tốc độ nhanh,dây đen là dây mas cấp cho moto gạt,dây trắng là dây tín hiệu từ đĩa cam moto về(nó làm nhiệm vụ trả lại đúng vị trí khi mình tắt công tác gạt ở bất kỳ thời điểm nào) nếu làm được các chế độ gạt nhanh,chậm,5s tự gạt thì ta phải cần có 2relay 5 chân,một relay thời gian gạt chế độ 5s.công tác gồm một dây mas chung dây màu đen.dây chế dộ 5s màu đen xọc trắng.dây chậm là màu xanh đậm,dây nhanh là dây xanh xọc đỏ.khi ta bật nấc 5s thì công tác sẽ nối đen với đen xọc trắng.ta bật nấc chậm thì ngắt đen trắng dây đen lại thông với xanh đậm.khi ta bật nấc nhanh thì nó sẽ nối thêm với xanh xọc đỏ.điều gì làm nên dc nấc nhanh và chậm ở 2relay 5 chân này để cho moto không bị có song song hai nguồn mas để cho moto chỉ có một âm và một dương cho một tốc độ? thì đến dây bạn phải tự mình vận động nhé./chúc bạn thành công

cho em hỏi là củ gạt mưa luôn có cả âm và dương phải không ạ thế những nấc nhanh chậm là khiển mát hay lửa ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên