Đang tải...

Xây dựng quan hệ lý tưởng giữa áp suất phanh dòng trước và dòng sau của ô tô

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi XxMrLxX, 4/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. XxMrLxX
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Em đang học môn chuyên đề ô tô có cái bài tập vẻ đồ thị quan hệ lý tưởng giữa áp suất phanh dòng trước và dòng sau của ô tô trong phương trình tính các giá trị áo suất tương ứng p1 , p2 có hệ số K ( Hệ số tỷ lệ tương ứng với phanh trước và sau )
    Ai biết chỉ giùm e với !
     
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Ðề: Xây dựng quan hệ lý tưởng giữa áp suất phanh dòng trước và dòng sau của ô tô

    Bác SV đã đọc sách chưa, cái đó sách nào về hệ thống phanh mà chẳng có, chứng minh hệ số phân bố lực phanh đã rồi mới xây dựng đồ thị được, cũng phải có số liệu về xe, chủng loại, phân bố trọng lượng, hệ số bám "pi" ... đã chứ
     
  3. XxMrLxX
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/12
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    Ðề: Xây dựng quan hệ lý tưởng giữa áp suất phanh dòng trước và dòng sau của ô tô

    E làm đc rồi bác, tai các tài liệu chủ yếu làm cho hệ thống phanh trống guốc còn em làm phanh đĩa nên có tí vướng mắc thôi :D
     

Chia sẻ trang này