Đang tải...

Thảo luận Xe AB đời 2 đèn lại mất ga ranti?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi cuong67, 21/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Tình hình là sau khi check & setup lại ECU đi được vài tháng nay nó lại bị tình trạng khó nổ, ga ranti không có cứ giữ ga mới đi được nếu không sẽ tắt máy! Xong bực mình quá tháo luôn đầu qui lát ra luôn để kiểm tra vì thợ ngoài Head nói xe bị mất hơi nên đành lòng tháo ra kiểm tra luôn thì hỡi ơi cây xúp páp lửa bị rỗ mà bugi thì có nhiều muội than đặc biệt là ở pô không ra khói đen hay trắng gì hết, mà xe mình mới chạy được 38000km thôi mà nó xảy ra tùm lum bệnh thật mệt mỏi vs dòng xe AB này rồi!
    Đây là hình em nó được tháo ra để Check mong các cao thủ nào có kinh nghiệm chỉ giúp bởi xe này phụ nữ chuyên đi về khuya rất sợ chết máy dọc đường ! Rất cám ơn các bạn vì đã chia sẻ với mình!

    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg
     
  2. socbong2604
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/11
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    hom truo
    dạo trước mình cũng nói về vấn đề cái supap dòng này rồi chạy đường dài mà tốc độ cao thì hay bi chet cai sp xả
     
  3. DuongThinhCTU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/15
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    cụ tìm được nguyên nhân rùi thì sửa thôi chứ hỏi j nữa. thay con xp xã+ vs bugi lại hoăc thay bugi mới
     
  4. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    cụ muốn nó bền hơn thì thay cho em nó cái lò so xuppap cứng hơn một chút và chỉnh khe hở rơ hơn một chút
     
  5. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Ừ nhưng mình không hiểu sao dòng máy AB này chạy vẫn hao xăng chỉ được 40km/1 lit nếu đi đường dài !? Còn chiếc Futuer Neo Fi đã ngoài 60000km mà vẫn không hư vặt như AB mà còn ít hao xăng nữa chứ!? Cho mình hỏi sau khi thay súp páp có ga ranti nhiễn nhưng chạy không bốc như ban đầu ? Có phải là do chỉnh độ hở quá nhiều của xúp páp không?! Xin chỉ giáo giúp vì mình chỉ là dân nghiệp dư thôi! Rất cám ơn chiến hữu gần xa đã góp ý chân thành đê tìm ra nguyên nhân AB chết máy dọc đường ! Xin chân thành cảm ơn!

    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg

    image.jpg
     
  6. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Vì mình cũng chưa xác định đúng pan hay không và mình không hiểu xúp páp xả nếu lỗi thì có gây hiện tượng chết máy như đã nói những phần trước vì nó cứ thỉnh thoảng chết rồi nổ lại cứ liên tục như vậy! Hy vọng rằng đây là pan chính xác! Thanka!
     
  7. socbong2604
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/11
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    khe hở khoảng 0;2mm bạn cần thử xem sao còn việc hao xăng thì còn nhiều nguyên nhân lắm
     
  8. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Vậy nguyên nhân hao xăng là ở điểm nào!? Mình đã setup lại ECM khi thay mới xúp páp rồi mà đi có cảm giác hơi bị lì máy không bốc như trước?! Bugi mình thay bạch kim luôn rồi có màu nâu đậm ! Xin chỉ giáo rất cám ơn!
     
  9. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    :) nếu bác đã tháo đầu bò sao bác không tháo cả hơi ra kiểm tra nhỉ các xéc măng sau khi chạy một thời gian nó mòn ,xước , kẹt :D
    bác tháo cả côn ra kiểm tra ba búa , bi văng , dây cu roa nếu nó mòn hay kém máy cũng bị ì !
     
  10. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    :) cây supap kia nhìn miệng vẫn còn khá dày bác có thể cạo muội và rà lại là vẫn dùng được . Bác cần tìm nguyên nhân dẫn đến hay bị cháy supap nếu không bác có lắp cái mới vào nó lại bị như vậy thui !
    Xe dap teen
     
  11. socbong2604
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/11
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    vấn đề
    vấn đề vật liệu thay hàng ngoài chống cháy cũng chạy ổn rồi bạn ah
     
  12. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Về phần nồi mình cũng đã làm rồi thay bi thái luôn dàn séc măng ok lòng tốt mà không hiểu sao máy nổ mà bánh xe hình như không muốn quay , còn bố ba càng thì thấy chuông hơi lỏng tí hok biết có gây pan lì máy không!? Thanks bác nhìu mong chỉ giáo!
    thanks mình sẽ cố gắng tìm ra nguyên nhân? Vì tính mình phải tìm ra nguyên nhân mình mới khẩu phục! Bởi do mình không rành về xe Fi này lắm! Chúc bác vv bên những người thân nhé! Bye see y again to coffee!

    image.jpg
     
  13. socbong2604
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/11
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    anh em cùng một nhà giúp nhau mà, về phần nồi thì phải trực tiếp trên xe thi can se chuan ,ket hop voi bi noi truoc la chuan
     
  14. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    rất cám ơn Bác đã chia sẻ!
     
  15. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    ( Bye see y again to coffee! )

    your motobike broken and it is good now , you happy , i am happy ,everyone happy :D:D:D
     
  16. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Cho mình hỏi chốt giảm áp trên trục cam làm việc như thế nào? Vì xe chạy mới được 2 hôm nay nó kêu ở phần đầu qui lát khi mình kiểm tra lại quay bằng tay vô lăng thì nghe ở cuối thời kỳ nổ chuẩn bị bước qua thời kỳ xả thì có tiếng đụng nhẹ ở gối cam bên xả làm nẫy xúp páp xả một tí rồi mới nẫy mạnh cho xúp páp xả ở thời kỳ cuối (xả) ! Mình chưa hiểu chỗ chốt cam giảm áp hoạt động như thế nào mong anh em chỉ giúp!? Help me? Thank All!
     
  17. socbong2604
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/11
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    nói về phần giảm áp thì mình xin tóm tắt là bộ phận này giúp cho động cơ dừng và khởi động nhẹ nhàng êm ái giảm vong tua động cơ ở trc thì nén
     
  18. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Cảm ơn Bác nhiều!
     
  19. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    Cuối cùng tỉm ra pan kêu ở phần ly hợp động do các cao su trượt quá mòn, thế là dứt điểm pan kêu nhưng phần búa hơi mòn tí mà mình không có đồ nghề để mở 3 càng búa ra nên máy lên ga tí mới lăn bánh! Ai có chiêu mở 3 càng búa mà không cần dụng cụ xin chỉ giúp! Thanks!

    image.jpg

    image.jpg
     
  20. cuong67
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/11
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    có ai biết cách sửa chữa bị nháy đèn khi không mở contac đèn cho xe Future Neo mà đèn trước mình xài đèn Led đã đấu bình? xin chỉ giúp? thanks!
     

Chia sẻ trang này