Đang tải...

Thảo luận Xe Ab Fi Đời Trung Bị Đứt Cầu Chì 10a

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi thanhminhvo, 1/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhminhvo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Hôm nay em bị con ab này cứ bật chìa khóa là cầu chì 10a này chập đứt luôn,cứ thay cầu chì vào bật khóa là đứt cầu chì luôn,em tháo giàn áo kiểm tra bó dây thì không có chập gì cả,giờ đau đầu quá,dây không hề chập ở đâu mới khổ chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemnguyenvuong.
  2. nguyenvuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    415
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Dùng đồng hồ đo một đầu kẹp mát, một đầu kẹp nguôn sau cầu chì ( về phía ổ khoá). Bật khóa điện so sánh trở kháng. Rút từng thiết bị tải xem trở kháng có tăng không. Bằng cách này cụ có thể phát hiện loại trừ khu vực chạm mát.
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkey.
  3. thanhminhvo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    #3 thanhminhvo, 1/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/3/14
    xe fi làm vậy có mà đi ic lun hả cụ,với lại không có điện không đóng role nguồn cụ ạ,em cũng tháo các giắc ra rồi mà không đc,chẳng chập ở đâu cu ạ
     
  4. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    592 lít xăng
    cụ cú kiêm tra bàng cách loại trừ thư xem,ma nên lây xơi day nẹt thu chư câu chì không đu đau cụ ah
     
  5. katikati
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/14
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    tháo phần đầu kiểm tra thử có..chạm maxx ko
     
  6. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Xe có nổ bình thường không bác. Em hỏi vậy vì không biết cầu chì đó là cầu chì cho các thiết bị tải đèn đóm.. hay là cầu chì cho các tải như kim phun, bơm xăng, mô bin. Cháy cầu chì là do ngăn mạch, mà có thể là bị ngắn mạch do dây dẫn hoặc tải, dây dẫn bác đã kiểm tra rồi thì rút các tải ra xem thế nào để loại trừ dần. Em chém tý, mong giúp được bác điều gì đấy! Thanks
     
  7. anhquoc_pn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/12
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    372 lít xăng
  8. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Bác xem cầu chì đó đóng nguồn cho hệ thống nào rồ kiểm tra kĩ hệ thống đó xem hư hỏng chạm vhập gì ko
     
  9. ngukiemvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    máy phát nạp cao quá oy
     
  10. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    chạm cục sạc đấy cụ ạ, cô lập từng phần , dùng đồng hồ đo VOM đo
     
  11. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    lấy đôngh hồ thông mạch 1 đầu chạm dây đen sau ổ khóa 1 đầu chạm vào khung xem dây nào chập làm xe bực nhất là chập mạch hi hi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenvuong.
  12. katikati
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/14
    Số km:
    44
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    và dùng băng keo đen quấn thật kỹ các bó dây điện lại và thay cầu chì mới là ok
     
  13. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    592 lít xăng
    rốt cuộc con xe ab bi bệnh gì vay cu thanhminhvo.nói cho anh em rút kinh nhiêm vơi..
     
  14. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    có khi nào chập role nguồn không cụ
     
  15. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    10a co 4 cái cầu chì 10a.cái đó là đi vao nhánh nao.dây mau gì.bảo vệ bô phận nao.mới biết đo chứ.ab 2011 hả.đầu dồ hả
     
  16. mk4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    nói chung bác xem nó câu chì của thằng nào thì mới biết chỗ nào hỏng
     
  17. mk4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    cũng hơi lằng nhằng thật
     
  18. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Trường hợp này chắc chắn chập ở đâu đó ..
    Bạn lấy đồng hồ đo giữ đầu dây bắt cầu chì và mát khung ..nếu thông nhau là chập ..lúc đó thì tìm xem chập ở đoạn nào
     

Chia sẻ trang này