Đang tải...

Honda Xe Air Blade đi cứ nguội pô là kêu lộp bộp

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi Huuthiem, 14/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Huuthiem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    111 lít xăng
    xe em sáng ngày ra đi kéo xe ga lên rồi nhả ga là pô xe nó kêu lộp bộp . Đi một lúc thì lại hết . Để nguội pô rồi đi nó lại lộp bộp . Ko biết tại cái gì nhỉ . Em thay pô khác nó vẫn bị tiếng lộp bộp . Xe em ab fi đời 2008 thanks ạ
     
  2. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    kiểm tra lại hệ thống xử lý khí thải nhé bác
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983Manhcuongmotor.
  3. Manhcuongmotor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    174 lít xăng
    Xe bạn đang bị thừa xăng.do lọc gió quá bẩn.và do buri đánh lửa kém .nên ko đốt hết nhiên liệu
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  4. flight
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/11
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    500 lít xăng
    đó là hiện tượng bt vào buổi sáng nếu bạn vừa đề máy và chạy lun. vì máy còn lạnh nên bạn đè 3 nhanh sẽ có hiện tượng đốt k hết xăng và có hiện tượng đó.
     
  5. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,905 lít xăng
    cụ kiểm tra lại cảm biến nhiệt độ.có thể nó bị trôi giá trị..sáng khi máy chưa nóng xăng phun phải nhiều hơn chút..để cho máy nổ bốc ngay..cảm biến nhiệt độ trôi giá trị dẫn đến khi máy nguội ECM ko biết máy đang nguội.ko điều khiển cho kim phun cấp thêm xăng nên bị thiếu xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi suachuaxemay2607.
  6. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Như cụ nói thì trời lạnh xe sẽ khó nổ thậm chí có khi nổ lên rồi còn ko có garanty .Trôi giá trị , báo nhiệt độ thấp hơn dẫn đến phun nhiều xăng hơn chứ nhỉ
    Cụ kiểm tra lọc gió và vệ sinh bộ chế điện tử trước đi đã sem thế nào
     
  7. Ngocduy0505
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    1. Hiện tượng đó là bình thường ở một số xe, do sự dãn nở kog đều của cơ cấu po xe( đặc biệt các loại po bằng thép kog rỉ)thường phát ra tiếng tách tách khi :mới nổ may và khi tắt máy khoảng 5phut. Nhà sx cũng biết nhưng kog sửa chữa lỗi này
     

Chia sẻ trang này