Xe Air Blade đời 2 đèn đầu bự bị gì ở nồi sau

cuong67
Bình luận: 9Lượt xem: 1,422

cuong67

Tài xế O-H
cứ chạy ở tốc độ 40km/h thì có hiện tượng gì máy ở phần nồi sau giống như xe số bị căng sên, cứ lặp đi lặp lại theo chu kì có cảm giác rất khó chịu!, tưởng thay dây curoa &dán bố ba càng lại hết mà cũng không xong hết bệnh, rồi lại thay bố ba càng hãng cũng không xong, mà chạy trên 40km/h-50km/h thì không có hiện tượng ấy! ai biết xin tư vấn giúp đỡ! mình đang nghĩ chắc do lò xo ba càng nhẹ quá nên ở tốc đọ thấp không bó lại được không biết có đúng không? Thank All!
 

01647051815

Tài xế O-H
cứ chạy ở tốc độ 40km/h thì có hiện tượng gì máy ở phần nồi sau giống như xe số bị căng sên, cứ lặp đi lặp lại theo chu kì có cảm giác rất khó chịu!, tưởng thay dây curoa &dán bố ba càng lại hết mà cũng không xong hết bệnh, rồi lại thay bố ba càng hãng cũng không xong, mà chạy trên 40km/h-50km/h thì không có hiện tượng ấy! ai biết xin tư vấn giúp đỡ! mình đang nghĩ chắc do lò xo ba càng nhẹ quá nên ở tốc đọ thấp không bó lại được không biết có đúng không? Thank All!
Xe của bạn chạy được bao nhiêu km rồi? Theo mình nghĩ đó chưa chắc đã phải là nguyên nhân ở bố 3 càng hoặc dây cu doa đâu bạn nên kiếm tra lại cảm biến vị trí cánh bướm ga nhé / vì chỉ tốc độ đó mới bị thì khả năng bị mòn không đều ở cảm biến là rất lớn
 

cuong67

Tài xế O-H
Cảm ơn bạn đã chia sẻ! Trước kia mình đã Setup lại tất cả rồi ! Vấn đề là chỗ bộ nồi cơ! Vì mình mới làm nồi sau khi xe bị chết máy lần thứ N nó mới phát sinh ra ! Mình cũng thông báo là đã ra thợ tìm pan cho mình rồi là do nồi sau lỏng chốt đạn đũa chỗ khâu nồi! may là gặp anh thợ chuyên này mò từ sáng đến chiều mới ra nguyên nhân ! Rất cảm ơn bạn đã chia sẻ! Thank All
 

cuncontiti

Tài xế O-H
Cháu nghĩ vòng bi đũa đó có mòn dơ thì nó chỉ phát ra tiếng xè xè khi bác quay ngược hay xuôi bánh sau khi dựng chân chống đứng .Còn bệnh như bác nêu trên thì theo ngu ý của cháu có 2 trường hợp dẫn đến hiện tượng như vậy :
- lò so ép côn sau yếu hoặc độ dài ngắn hơn mức quy định
- chốt chạy ép côn sau bị vấp do một nguyên nhân nào đó vd : kẹt tạm thời, bụi bẩn , mòn rãnh , ba via ,rỉ sét ... v ..v ..!
 

cuong67

Tài xế O-H
minhf
Cháu nghĩ vòng bi đũa đó có mòn dơ thì nó chỉ phát ra tiếng xè xè khi bác quay ngược hay xuôi bánh sau khi dựng chân chống đứng .Còn bệnh như bác nêu trên thì theo ngu ý của cháu có 2 trường hợp dẫn đến hiện tượng như vậy :
- lò so ép côn sau yếu hoặc độ dài ngắn hơn mức quy định
- chốt chạy ép côn sau bị vấp do một nguyên nhân nào đó vd : kẹt tạm thời, bụi bẩn , mòn rãnh , ba via ,rỉ sét ... v ..v ..!
mình cũng đang nghĩ như vậy mà thấy ông thợ đem nguyên bộ nồi sau tháo con ốc bự chà bá rồi cảo cái vòng bi ấy thay ra rồi gắn chạy thử thì nó im re luôn!? mình cũng là dân kỹ thuật nên cũng thấc mắc nhưng ổng cứ lo tiện đồ cho người khác! vì mình đem tới tiệm tiện cho mau sớm phát hiện ra pan thế mà chiều tối mới xong!
 

cuong67

Tài xế O-H
cái hiện tượng
Cháu nghĩ vòng bi đũa đó có mòn dơ thì nó chỉ phát ra tiếng xè xè khi bác quay ngược hay xuôi bánh sau khi dựng chân chống đứng .Còn bệnh như bác nêu trên thì theo ngu ý của cháu có 2 trường hợp dẫn đến hiện tượng như vậy :
- lò so ép côn sau yếu hoặc độ dài ngắn hơn mức quy định
- chốt chạy ép côn sau bị vấp do một nguyên nhân nào đó vd : kẹt tạm thời, bụi bẩn , mòn rãnh , ba via ,rỉ sét ... v ..v ..!
này là nó cứ gì gì ở đằng sau giống như có ai kéo xe mình lại mà chạy qua tốc đọ 40 thì im ra mà còn lại chạy rất bốc!? không biết vòng đũa ấy có nhiệm vụ gì!?
 

cuong67

Tài xế O-H
Xe của bạn chạy được bao nhiêu km rồi? Theo mình nghĩ đó chưa chắc đã phải là nguyên nhân ở bố 3 càng hoặc dây cu doa đâu bạn nên kiếm tra lại cảm biến vị trí cánh bướm ga nhé / vì chỉ tốc độ đó mới bị thì khả năng bị mòn không đều ở cảm biến là rất lớn
vấn đề ở đay là kêu ở phần sau của bộ nồi !? chứ chạy qua 40km/h thì bốc và rất im, Bác có hiểu là giống như bên xe số phần tăng sên căng chạy nó gừ gừ theo chu kỳ đấy!?
 

cuong67

Tài xế O-H
Xe của bạn chạy được bao nhiêu km rồi? Theo mình nghĩ đó chưa chắc đã phải là nguyên nhân ở bố 3 càng hoặc dây cu doa đâu bạn nên kiếm tra lại cảm biến vị trí cánh bướm ga nhé / vì chỉ tốc độ đó mới bị thì khả năng bị mòn không đều ở cảm biến là rất lớn
xe mình chạy được 89000km rồi, hiện tượng là giống như xe số với hiện tượng căn sên đi cứ gừ gừ như có ai kéo xe lại nhưng qua tốc độ 40 thì nó hết gừ gừ mà còn bốc nữa!?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên