Đang tải...

Thảo luận Xe Air Blade khi đề hay bị khự máy

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi anhdanhd153, 12/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhdanhd153
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Các bạn cho mình hỏi:
    Con xe Air Blade của mình. khi mở khóa, thì hệ thống FI sẽ tự động bơm xăng
    mình ấn nút đề, đôi lần xe nổ ngay
    nhưng cũng nhiều lần xe của mình hay bị khự máy.
    lúc khự máy, hệ thống đèn đột nhiên tắt hết, rồi sau đó đèn sáng lại
    thì hệ thống FI lại tự động bơm xăng lại
    và mình thực hiện đề lại thì được
    các bạn cho mình hỏi xe Air Blade của mình bị bệnh gì vậy
    hiện tại xe của mình rất hay bị như vậy, nên cũng rất lo cho nó
    Rất mong mọi người góp ý !
     
  2. xibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    721 lít xăng
    bình thay được bao lâu rồi ?
     
  3. anhdanhd153
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Bình của mình từ khi mua chưa thay (2 năm)
    mình nghĩ không chắc đã phải do bình
    vì nhiều lần mình đi công việc 120km liền, vào cây xăng đổ xăng rồi đi tiếp. khi thực hiện đề cũng bị như vậy
    theo mình hiểu. trong quá trình đi đường dài, bình sẽ được nạp. khi đó điện trong bình sẽ full
    theo ý hiểu của mình, có thể loại bỏ nguyên nhân bình acquy yếu điện.
    Mong mọi người góp ý.
     
  4. xibang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/11
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    721 lít xăng
    2 năm rồi cơ a, tháo binh ra lắc thử nghe có tiếng ọc ọc ko
    bạn bít cục pin điện thoại bị chai chứ?
     
  5. anhdanhd153
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    167 lít xăng
    Cám ơn xibang.
    Mai mình sẽ kiểm tra lại bình acquy của xe mình.
    cho mình hỏi thêm là với bình acquy
    thì xe đi bao nhiêu km thì nên thay ???
     
  6. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Bệnh nhẹ nhất của bác là bình điện bị yếu
     
  7. trungtin1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/13
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    471 lít xăng
    cái này có thể là thiếu mass hoặc lỏng dây bắt vào cọc bình,bác kiểm tra xem dây nguồn thế nà?cầu chi tổng có vấn đề,vài ý cho bác tham khaoTHOSUAXEOTOHUI
     
  8. linhdan0411
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    mình mới gặp 1 con đây Lead 110 đang chạy tự nhiên hụp ga rồi bộ phận điện từ từ mất sạch mình đo bình Acqui thì coi như mất điện còn tầm khoản 7 8 volt trong bình nhưng hệ thống Fi hoàn toàn chết . khi kẹp sạc acqui thì máy nổ bình thường ... tháo kẹp ra lại hụp ga tắt điện nữa thật là po tay .. sau đó mình hỏi chủ xe bạn thay bình lâu chưa thì nói đc 4 tháng mình không thay bình đc cho khách vì bình kia còn bảo hành . thôi đành kích nổ rồi cho chạy về mai ra tiệm đổi bình Acqui vậy .... thật khó vì cái yếu điện thì hụt ga của hệ thống FI hay là do chạm điện ở đâu ai hướng dẫn dùm mình đc không ??
     
  9. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Bạn kểm tra lại Bulông trên hai cực ắc quy, các mối nối, các jắc nối, các điểm tiếp mass...
    Tôi nghĩ không phải ắc quy yếu (vì sau khi bị sự cố bạn vẫn đề lại được).
     
  10. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    #10 cuncontiti, 14/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/15
    Nhiều trường hợp cực âm chổi than đề gần hết , dây đồng chổi than chạm vào cực rãnh của rô to đề gây ra hiện tượng như chủ top nêu ở trên!......đề lại nó lại nổ bình thường! THANGTAULAI

    Còn thông thường với bệnh này hay bị hai cực ắc quy bị lỏng, tiếp xúc các giắc nối không tốt hoặc ắc quy đã kém !:)
     
    Đã được đổ xăng bởi nhok_nobita2306.
  11. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Với loại bệnh như này ...đầu tiên bác tháo các cực bình ra và vệ sinh sạch sẽ ..sau sạc lại bình ắc quy ...trong thời gian sạc bình bác tháo củ đề ra vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo chổi than vẫn còn ,,và lò xo vẫn tốt .....sau đó cắm vào là ok ...nếu vẫn bị thì thay bình ...
     
  12. hotface
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/11
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Bạn đến head để vệ sinh kim phun, thay lọc gió định kỳ.
    Chúc bạn may mắn
     
  13. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    Bệnh này khả năng cao là bị tiếp mát kém ( 80% ) , và ắc qui bị hẹp lá kẽm bên trong.bác kiểm tra giắc mát bắt từ ắc qui ra thành xe có tốt ko. Nếu tốt thay ắc qui đi. Xe có mới phải tháo làm gì ko hay đang đi bị vậy
     
  14. Toiyeunghenhat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    122 lít xăng
    Acqui bi thủg màn ngân r bác oi
     
  15. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Lại nhai lại nữa hả bác?
     

Chia sẻ trang này