Đang tải...

Thảo luận Xe Airblade 125 nhiều lỗi cần giúp khắc phục.

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi MaxMedia, 21/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MaxMedia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/11
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Các bạn giúp mình với, mình dùng chiếc AB 125 cũng 1 thời gian khá dài rồi. Từ khi mua đã bị vài lỗi như có tiếng kêu lạ ở máy, lap hú to, đã lên head bao nhiêu lần, lên cty honda miền nam luôn, giấy khiếu nại 7, 8 tờ nhưng vẫn ko dc bảo hành. Nên sống chung với lũ.
    Giờ xe mình đã cũ nên tranh thủ sửa luôn 1 lần. Xe mình chạy dc 35000 km rồi.

    Lỗi đầu tiên là có tiếng kêu lạ trong máy, bị từ khi mua. Chạy lúc dưới 2000km thì tiếng nhỏ xíu, nghe cứ như dây cuaroa bị rít (thực sư không phải). Từ sau 2000km thì nó kêu như trong clip, thật ra cũng ko ảnh hưởng, nhưng sửa được cứ sửa. Ra ngoài đường mình để ý, Shi ESP thì hay bị lỗi này, còn AB 125 thì có nhưng hiếm, PCX ESP cũng có bị luôn nhưng cũng hiếm.
    Các bạn xem video:
    Ở giây 16, nó rít lên, cứ như 1 bộ phận máy khác chạy song song cùng máy xe. Nhà mình đã mua thêm 1 chiếc AB 125 khác và ko bị như vậy. Mình nghĩ do sên cam hay bộ tăng sên cam có vấn đề (đoán mò thôi :) ), các bác nào rành giúp mình với.

    Thứ 2 là lap hú, chạy nóng lên thì nó to hơn, chỉ bị khi buông ga ở 50km/h. VD đổ dốc cầu xuống mà buông ga là nó hú inh ỏi. Còn giữ ga thì ko sao. Có cách nào khắc phục hay phải thay luôn lap.

    Thứ 3 là ga bị hụp, chiếc AB 125 mình mua sau thì thốc ga nó kéo người mình lên luôn, còn xe mình bị hụp ga rồi mới lên sau.

    Cuối cùng là tự nhiên dạo này thấy hao xăng, kiểm tra thì thấy lọc gió giấy bị dầu lên, làm ướt cả lọc gió, nên có thể ít gió dẫn đến thiếu gió và giảm hiệu suất. Mình mở bugi ra đúng là bugi đen, xe dạo này có mùi xăng. Không rõ tại sao dầu lại lên nhiều vậy. Xe mình đã thay lọc gió 1 lần, bugi thay 1 lần = loại CR6 (chuẩn nhiệt của honda là CR7)

    Bác nào rành về xe này giúp mình với, mình cảm ơn rất nhiều :).
     
  2. IanMoone
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    82 lít xăng
    #2 IanMoone, 21/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 21/1/15
    [MERGETIME="1421838206"][/MERGETIME]
    Cái này bạn muốn làm cho chạy êm thì bạn phải nâng pittong của xe lên cho xe nhẹ.. xe kêu thường do pittong ko ổn định hoặc nồi với một số chi tiết khác mòn..!!!
    bạn ra tiệm kêu chủ tiệm mở ra koi mới biết dc..!!! hụt ga thì bạn coi lại đồ lọc gió ở ngay giữa xe ak
    [MERGETIME="1421838459"][/MERGETIME]
    * pittong nâng trái 58mm hoăc trái zin 110mm
    * hụt ga thì do bugi hoặc lọc gió nếu thay rùi mà vẫn bị thì nên koi lại bình xăng
    * mùi xăng thì bạn có thể koi đầu lòng vì có thể bị hỡ
    [MERGETIME="1421838468"][/MERGETIME]
    * pittong nâng trái 58mm hoăc trái zin 110mm
    * hụt ga thì do bugi hoặc lọc gió nếu thay rùi mà vẫn bị thì nên koi lại bình xăng
    * mùi xăng thì bạn có thể koi đầu lòng vì có thể bị hỡ
     
  3. thohocviec408631
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Các bác chỉ dùm e cách khac phuc lỗi kêu vách máy bên phải xe air blade 125
     
  4. mastabuu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    289 lít xăng
    Honda là vậy.mua thì phải chịu.chán mấy ổng quá
     

Chia sẻ trang này