Đang tải...

Thảo luận Xe AirBlade 2009 máy rung giật

Thảo luận trong 'Dân chơi xe 2 Bánh' bắt đầu bởi nam739478, 6/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nam739478
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Xin chào cả nhà. Tình hình em có 1 chú AB đời 2009. Em mới bảo dưỡng xong, có thay dây cu doa (vì xe xem chạy 2.600.000 km). Có thay mỡ cái cục gì mà dây cu doa chạy qua đấy (em cũng không hiểu lắm) nhưng sau khi bảo dưỡng xong chạy trên đường với tốc độ khoảng 45km/h thì có hiện tượng máy cứ giật giật theo chu kỳ. hỏi lại thợ gần nhà thì họ cũng chẳng biết bệnh đó là bệnh gì. vậy có cao thủ nào biết về lỗi này thì xin chỉ giáo sớm khắc phục tình trạng này
    Trân trọng cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi duongung95.
  2. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) Bác mới làm lại côn thì đem đến chỗ thợ làm bảo họ xem lại và cần mô tả đúng hiện tượng đã sảy ra ạ !
     
  3. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    346 lít xăng
    Bệnh này hình như tìm trên google nhiều người bị trên dòng xe này. Bạn tra xem.
     
  4. hoanghai110216
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    ban xac dinh cho mình là khi bạn tăng tốc hay bạn giũ ga ở vị trí cố định .xe 2009 cua bạn chưa lên phun điện tử phải ko nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi nam739478.
  5. nam739478
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    xe em Fi rồi bác ơi. Khi tăng tốc lên 40km/h thì vẫn bình thường nhưng qua vạch đó một chút thì lại xảy ra hiện tượng này nhưng nếu kéo qua tầm 50 trở lên thì lại hết
     
  6. nam739478
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    có tìm nhiều nhưng chưa có câu trả lời thích đáng thui. Cảm ơn bác đã quan tâm
     
  7. nam739478
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Vâng cảm ơn bác. Có khi em phải mang ra head để kiểm tra lại
     
  8. hoanghai110216
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    vay ban xuc lại béc phun điện tử là hết nhé 100% đấy
    vậy bạn xux1 lại béc phun điện tử là hết nhé 100%
     
  9. nam739478
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Đã XUX lại hết rồi bác ạ. Bác nghi là do kim phun chứ gì???
     
  10. hoanghai110216
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi nam739478.
  11. nam739478
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    mình ở Hải Dương. Dù sao cũng cảm ơn bạn để mình bảo lại thợ kiểm tra lại xem thế nào
     
  12. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    cho con bụi ngk sịn vào đi cụ ,,...hết liền đấy
     
  13. nam739478
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Bạn có thể nói cụ thể hơn được không
     
  14. vaxechuyennghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    166 lít xăng
  15. 01647051815
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    384 lít xăng
    bạn phải nói rõ ông thợ dó cho mỡ vào cụm nào? cụm bát 6 bi hay cụm bố 3 càng nếu cho vào cụm bố 3 càng là không ổn rồi vì khi chạy tốc độ treen40 mỡ ở cụm 3 càng sẽ văng ra bám vào chuông côn gây trượt / bạn mang ra hiệu cũ bảo ông thợ đó kiểm tra lại nhé
     
  16. 01647051815
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    384 lít xăng
    nếu xe bạn là fi thì bạn nên kiểm tra cảm biến cánh bướm ga vì xe sử dụng lâu ngày nên lá đồng trong cụm cảm biến mòn không đều gây lên hiện tượng trên bạn thử thay mới xem sao nhé
     
  17. Hungxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    Xe bị bugi rồi
     
  18. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Bác cứ mag ra tiệm củ bảo thợ tháo ra vệ sinh bố côn, chuông. Và làm sạch óbg lót nồi trước , xem mở có bám vào ko. Chắt sẻ hết bệnh
     
  19. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    543
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,241 lít xăng
    cái đó ko phải bugi IC hay kim phun gì đâu, nó ở phần côn đó vệ sinh và kiểm tra lại bộ côn cả dây cuaroa nữa nhé
     
  20. nguyenvanmay1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    Cảm ơn bác
     
  21. duahau81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,199 lít xăng
    Cái bệnh này là bệnh do dao động cộng hưởng của máy và độ rơ của hệ thống truyền động mà thành. Nguyên nhân:
    1. Là do má puli bạn thay làm cho hệ thống truyền động ko còn ăn khớp đồng bộ với nhau gây rung theo chu kì nếu giữ ga chết ở 1 tốc độ nào đó. Chạy 1 thời gian chúng nó mòn đều và đồng bộ với nhau sẽ hết.
    2. Bạn kiểm tra lại chén bi nồi trước có rơ so với chốt trượt không, các viên bi có bị rơ lớn so với chén ko. Đây cũng là 1 nguyên nhân gây gằng máy. Vì lúc này dây cua roa mới nên nó căng hơn dây cũ làm cho cái chén bi rơ sẽ bị níu lệch qua một bên gây rung và kêu ở 1 dải tốc độ nào đó như bạn thấy. Bạn kt lại thử nhé. Chúc bạn sớm khắc phục đc con xe như ý.
     

Chia sẻ trang này