Đang tải...

Thảo luận Xe airblade 2011 chạy tốc độ thấp thì máy hơi sượng và rung

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi sinhvien038, 20/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sinhvien038
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/12
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    265 lít xăng
    em đang thắc mắc về xe airblade 2011 khi chạy với tốc độ thấp thì máy hơi sượng và rung mà xe airblade phun xăng đời trước thì chạy tốc độ thấp thì không có hiện tượng này.Và khi airblade 2011 chạy với tốc độ cao thì máy rất êm chạy rất sướng.Vậy có phải là bộ ECM của airblade 2011 cố tình tính toán như vậy để tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu phải không.Xin các anh giải đáp cho em hiểu.Cám ơn các anh rất nhiều
     
  2. giangmau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Đây là "bệnh kinh niên" của air blade rồi. Nếu xe bạn còn mới thì cứ đi một time nữa xem có đỡ hơn không.
     
  3. linhautonet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    574
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    95 lít xăng
    Em cũng chạy AB 2 năm nay cũng bị rần rân khi bắt đầu tăng tốc độ từ 0-30 km qua cái ngưỡng đó chạy êm ru :D
     
  4. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Bệnh thì phải có thuốc chữa chứ,em đã tìm hiểu vấn đề này rùi ,ko phải airblade 2011 bị đâu,hầu như các dòng blade đều bị rung gẳn ở tốc độ thấp:0>35km/h.
    Ở KIÊN GIANG có câu lạc bộ những người di xe BLADE ,họ đã phân tích nguyên nhân là do bộ côn văng khô của hệ truyền động có độ bám ko đều.
    Có 2 cách giải quyết là thay búa côn # tiện chất lượng hơn và tiết kiệm thì tháo ra rà đều bề mặt của bố côn cho tiếp xúc đều với thành chuông côn,phải khéo tay ko bệnh nặng hơn,làm công tác như vậy cho vài ba lần đến khi hết bệnh thì thôi
    Lưu ý:em mới chỉ đọc thôi chứ chưa làm,tiện đây chia sẻ cho các bác.
     
  5. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Bạn độ lại bi côn thì hết.
     
  6. mr nhông1412
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    tháo nguyên bộ nồi trước sau ra,quan trọng nhất là bộ côn sau,vệ sinh sạch sẽ bên trong bộ ly hợp ly tâm (3 càng) phần tỳ vô 3 cao su nồi và cốt giữ ấy,sau đó lấy giấy nhám thô vệ sinh cả mặt bố ba càng và chuông ly hợp luôn,cái này AB đời nào cũng bị,ECM của nó chết có mà khối tiền á
     
  7. tranghieuvt89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    dai ca 1982 noi dung. nguyen nhan la do noi sau bam ko deu hoac bo' noi qua day` . khi di toc do thap se dan toi keo ga suong va rung xe.
     
  8. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    tôi xin gửi các bác 1 mẹo nhỏ để tiếng gằn đó không còn,hiện tôi vẫn đang thử nghiệm và đang ngon lành:các bác thay cho em con ốc bắt trục côn sau bằng con ốc trục bánh trước vào nhé.rồi lắp lại,chạy thử.:101:
     
  9. mr nhông1412
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    bác làm như vậy muôn đời vẫn vậy,tahy 2 con tán chẳng tác dụng gì
     
  10. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,273 lít xăng
    hey chào cụ: ...cho em hỏi tý nha...có phải bác ở biên hòa không vậy...?...chào các cụ, cụ này nói cũng đúng đó,,,lâu có chiếc cũng bị vấn đề này và tôi cũng đã xử lý một vài chiếc như vậy....tuy nhiên không phải chiếc nào cụng bị nh7 vậy,,,nguyên nhân: Vì xe air blade có ổ đở bằng bạc đạn bên lốc ngoài mà co ốc đó thì hơi dầy một tý.....
     
  11. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    có những lúc anh em ta phải xử lí bằng mẹo chứ các bác,có những cái ta tìm ra được nguyên nhân,và có những cái ta phải tìm đến cao nhân.=p~
     

Chia sẻ trang này