Đang tải...

Thảo luận Xe bánh lốp komatsu-6 không chuyển được số

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi khoinguyen_hp2012, 5/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    #1 khoinguyen_hp2012, 5/7/13
    Last edited by a moderator: 7/7/13
    Em hay gặp trường hợp xe đang làm việc,chạy bình thường một thời gian thì bị lỗi khi đã chuyển từ số chậm sang số nhanh rồi thì không chuyển được số từ số nhanh về số châm được,đèn Hi -Mi -Lo vẫn chuyển nhưng máy lúc nào cũng ở số nhanh .muốn chuyển về số chậm thì phải tắt máy đi về số chậm và khởi động lại máy thì mới vế số chậm được .màn hình ko báo lỗi gì cả.lỗi này thường bị trên các dòng pw -6es.xin các bác tư vấn hộ em nó bị lỗi ở chỗ nào vậy? em đang nghĩ la do mất điện đến cục van điện từ chuyên số ,nhưng không hiểu tại sao tắt động cơ đi thì lại chuyển về số chậm được
     
  2. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Cụ cho thêm thông tin thì mới chém gió được ạ
    VD : khi ko chuyển được về số chậm đó áp côn có chuyển được ko???
     
  3. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Vâng thưa cu la đời này dùng 2 pump di chuyển có lưu lương khac nhau.chuyển chế độ nhanh châm thì nó dùng van điện từ đóng mở dường dầu điều khiển góc nghiêng ở pump di chuyển.khi chuyển số nhanh van điện ngắt dầu điều khiển ,góc nghiêng bơm nhỏ ,xe chạy nhanh ,khi xe chạy khoảng 11km/h thi bơm khiển số đủ áp lực để tách côn,lúc này thì chi chạy một bơm nho.ở đây là em nó không có dầu xuống để điều khiển góc nghiêng bơm di chuyển thôi.em đấu điện trực tiếp qua công tắc rời đến van điện từ thì có số nhanh châm ngay nhưng không hay lắm vi nhiều xe ở bãi còn để bán nưa ma. :11:
     
  4. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    Không cụ nào chém hộ em phát ah.em thấy đúng chuyên môn của cụ thaoha mà không thấy cụ ấy có ý kiến gì cả vây nhi ?em đa thay ca mặt đồng hồ monito từ máy ngon sang ma van ko được .
     
  5. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    #5 thaianh, 6/7/13
    Last edited by a moderator: 7/7/13
    Đấu // với solenoid rùa thỏ có con đi ốt dập dòng điện ngược con đi ốt này rất hay bị dò, cụ đo xem nó thế nào ??
    Còn nếu ko thì cụ thay thử cái hộp khác là ok.
     
  6. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Hihi cái quan trọng cụ hiểu số nhanh số chậm thế nào cái đã:)):)):))
     
  7. khoinguyen_hp2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    :7:như vậy là em đang hiểu sai về số nhanh số chậm em này hả ?. bác có thể nói rõ hơn về em nó cho em hiểu thêm chút được không vậy?
     
  8. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    =d>=d>=d>
    Nhà cháu tiếp tục chém gió góp vui với CỤ vậy
    1. con này đang có vấn đề về điện
    2. khi CỤ bật chìa khóa về ON và nhấn nút số NHANH, CHẬM thì dòng xuống van điện di chuyển( con van thứ 3 từ dưới lên) có thay đổi theo ko ạ?
    3. Khi CỤ cho máy chạy nhưng ko về được số thì dòng có gì khác thường ko ạ
    Mời cụ và các cụ khác cùng vào chém cho nó rõ ràng hơn nữa:cp:cp:cp
     
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    cụ nhẩy nên con máy hyundai bánh lốp rồi thử D/C.rồi bấm từ rùa->thỏ sau đó lại bấm từ thỏ->rùa nhé.rồi so sanh kết quả là thấy ngay mà!!!
     
  10. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ đã kiểm tra kỹ về đường dây và màn hình chưa ạ.Thông số như thế nào ạ.Cái món này nhà cháu không rành lắm:35::35:

     

Chia sẻ trang này