Đang tải...

Thảo luận Xe ben 3,5 tấn Trường Hải

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi quock6, 10/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    #1 quock6, 10/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/14
    chả là em gặp bệnh này các bác ạ
    con xe truong hai này nó bị xoa ly hop khét mù, thay dia ma sat moi, bản ep mới, lang cả bánh đa nữa rồi.
    ly hop xe chỉnh chuẩn, xe chỉ khỏe hơn một tí
    em kiểm tra cả turbo thì thay turbo chet, thay turbo.
    kết quả xe vẫn ko tốt hơn, ly hop vẫn có mùi khét.
    (trước đó xe mới đại tu động cơ)
    mong các sư phụ chỉ giúp
     
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cụ có thể viết rõ ràng được không ạ. Cháu vừa đọc vừa dịch mà mãi không hiểu
    [MERGETIME="1404962388"][/MERGETIME]
    Cụ có thể viết rõ ràng được không ạ. Cháu vừa đọc vừa dịch mà mãi không hiểu
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. banbe12c4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    218 lít xăng
    ý bác là thay turbo xong và làm lại máy rồi mà khói ra vẫn khét phải không?
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  4. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cụ chủ hình như nói về côn thì phải.
     
  5. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    #5 quock6, 10/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/7/14
    [MERGETIME="1404979097"][/MERGETIME]
    vâng em sửa lại rồi
    [MERGETIME="1404979234"][/MERGETIME]
    vâng em sửa lại rồi
    ý em là mọi thứ đều tốt như vậy rồi mà xe chạy vẫn yêu và bị xoa con
    [MERGETIME="1404979240"][/MERGETIME]
    vâng em sửa lại rồi
    ý em là mọi thứ đều tốt như vậy rồi mà xe chạy vẫn yêu và bị xoa con
     
  6. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Nếu cụ khẳng định bàn ép mới, vâng đà không sao giờ chỉ có do mình chỉnh bị gì ti côn quá mới dẫn tới xoa côn. Cụ nới ra ít xem cho nó có độ dơ đủ để bi ti quay được là ổn
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhd.
  7. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    vâng em sửa lại rồi
    ý em là mọi thứ đều tốt như vậy rồi mà xe chạy vẫn yêu và bị xoa con
    em cảm ơn bác nhiều
    em chỉnh ti đúng như bác nói luôn mới tới khi em về có nghe lái xe phản ánh lại là chân con lại cao len và có mùi khét
    liệu có khi nào nó lại chuyển sang vấn đề về tổng con ko bác nhỉ?
     
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ chỉnh chân côn xuống thấp xem sao .nó mà căng xoa côn là phải
     
  9. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Cái này không ảnh hưởng gì tới tổng đâu cụ ạ. Nếu như không bị tì bi tê thì cụ nên hạ số kiểm tra bàn ép và chiều dày lá côn. Cháu nghĩ vấn đề chỉ ở đấy thôi ạ. Không thì do lái xe lúc nào cũng trong tình trạng đệm chân côn
     
  10. bangdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/14
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,469 lít xăng
    cụ đạp bàn đạp phanh xem có hành trình tự do không nhé!
     
  11. peterpanhhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    em xin bổ sung cái này còn có thể do tổng côn không hồi. cu kiểm tra
     
    Đã được đổ xăng bởi quock6.
  12. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    cảm ơn các bác đợi cho xe chạy 1thoi gian nữa em kiểm tra lại.
    cảm ơn các bác và chúc các bác thành công
    [MERGETIME="1405005283"][/MERGETIME]
    mấy hôm nữa em kiểm tra lại rồi báo các bác nha
     
  13. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,832 lít xăng
    cụ xem cái ti côn ở tổng trêin ấy nó phải độ giơ 1 tí có nghĩa là cụ không đc để nó ghì j hiện tương của cụ là bị chống ti côn ở tổng trên
     
    Đã được đổ xăng bởi peterpanhhd.
  14. quock6
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    có khả năng làm cụ ạ
    khi sáng em vừa làm 1con bị ghi như bác nói đấy em thu ngắn lại và ok rồi.
    còn con trường hải này em sẽ kiểm tra kỹ lại rồi báo các bác nha.
    cảm ơn các bác ạ
     
  15. vanbaoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Bị xoa côn thì đơn giản mà nếu bàn ép lá côn chuẩn chỉnh lanh ghê chuẩn thì chỉ còn lại độ rơ của tổng trên và dưới thôi xem lại như vậy là đcj
     
  16. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    côn thay mới vẫn bị xoa bạn kiểm tra, điều chỉnh lại hành trình tự do bàn đạp côn, kiểm tra mặt phẳng 3 càng bẩy xem sao
     
  17. vanbaoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    381 lít xăng
    Hinh nhu loai nay su dung ban ep mat troi phai ko cac bac
     
  18. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    #18 tathanhluank55, 30/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 30/6/15
    như cụ trình bày thì .e này hiện tại chân côn cụ chỉnh đúng. Nhưng e hỏi cụ.xe chưa ra khỏi xưởng lái xe thử chân côn ra sao.có vừa tầm hợp lí với lái xe không. Nếu lái xe thử chân côn ok mà rời xưởng xe lại bi chân côn cao.thì vấ đề nó nằm ở tổng côn trên và tổng dưới. Nếu tổng côn trên hơi ghì hoặc phớt trương phình sẽ làm dầu hồi chậm dẫn đến chân côn cao hoặc xoa côn. Thứ 2 xe này là là côn dầu trợ lực hơi. Bên trong tổng côn dưới có phớt dầu đẩy mở hơi. Nếu phớt này trương phình sẽ làm dầu luôn vào mở hơi khiến xe bị xoa côn. Thứ 3 tổng côn dưới có lò xo hồi vị. Nếu bỏ nó đi và chỉnh không đúng thì khoảng 15 đến 20 nhát nó lại khiến chân côn cao. Mà cao thì khó đỡ côn bị xoa côn là chắc. Còn trường hợp xe này không trợ lực hơi thì ngoài lí do 1 e trình bày thì có khả năng tổng dưới pit tông bị mòn đi lệch xi lanh nên không hồi hết được.khiến chân côn cao và xoa côn.
    [MERGETIME="1435679722"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435679730"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435679740"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435679753"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435679761"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435679773"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435679780"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435679819"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435679830"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
    [MERGETIME="1435680203"][/MERGETIME]
    đó là do nhà máy lắp ráp và thợ thay tháo cụ ah.nó dùng bàn ép lanh kê hay mặt trời đều được. Bàn ép mặt trời thì khỏe hơn và bền hơn.
     

Chia sẻ trang này