Đang tải...

Thảo luận Xe ben camc sử dụng động cơ mitsubishi cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Se7venlov3, 27/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Các cụ xem bệnh của em nó thế này ạ. Đầu tiên mới bị thì em no nổ đc 1chut là tự lịm chết máy. Khi ko bị chết thì đi bình thường nhưng khi có tải em nó bắt đầu phụt khói đen máy yếu thỉnh thoảng lịm hẳn chết luôn thỉnh thoảng lại bị òa ga ko ga nó cứ phi ầm ầm. Tới bây giờ bệnh em nó ngàu càng nặng giờ thì lúc nổ đc lúc thì mãi ko nổ , nổ đc thì khói đen phụt ra như cháy nhà. Có cụ nào va chạm với loại này rồi tư vấn em cái.
     
    Đã được đổ xăng bởi hTungpmobilest.
  2. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Con này bơm thường nhưng ga lại là ga điện phải không cụ ơi?
    Năm kia em có chế biến 01 em loại này xe ben thành xe thùng có ngó qua máy móc nhưng không nhớ rõ lắm....
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  3. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    #3 Se7venlov3, 28/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/14
    E cung ko hiểu loại này lắm. Ga điện nó chỉ có 1cum đây từ hộp xuống bơm dây ra chân ga và chỉ có cảm biến đo gió ko thấy cảm biến trục cơ và cam đâu
     
  4. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Chưa cụ nào va vấp phải con này à. Tết đến nơi rồi mà gặp e khoai quá
     
  5. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    con này bị bơm cao áp rùi. xe của cụ là máy 6d24 bơm cơ kim cơ có bộ diều tốc điện tử hỗ trợ và di ga bằng điện cụ phải kiểm tra xem mô tơ điều khiển ga nằm trong đuôi bơm có hoạt động bình thường không
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  6. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Cụ ơi em đã thay bơm khác rồi. Bơm này mới đi cân về. Nhưng tình hình vẫn ko thay đổi
     
  7. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    vậy cụ tháo duôi bơm ra đi ga bằng tay rùi đề nổ xem thế nào nếu đi bằng mà ok thì cụ phải kiểm tra phần điện
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3huynguyenmbv.
  8. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Cu có biết nguyên lý điều khiển của loại này ko. Cụ giúp e cái e chắc chắn là do phần điện vì cái bơm e mới lắp vào đang hoạt động bình thường và hộp e cũng đã cắm thử hộp khác nó ko có tiến triển gì cả.
     
  9. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Hệ thống có báo lỗi gì không hả cụ?
     
  10. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Xe này ko phải phun dầu điện tử nên ko có lỗi đâu. Bơm cơ kim cơ nhưng điều khiển ga bằng điện
     
  11. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    mô tơ bước ga con này đièu khiển bằng điện trở nó chạy qua hộp điều khiển khi giá trị điện trở của bàn đạp ga thay đổi thì hộp sẽ dựa vào giátri dó để thay đổi hành trình của mô tơ ga
     
    Đã được đổ xăng bởi phamxuanan1990.
  12. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    E thi ko nghĩ nó đơn giản vậy cụ ạ. Vì cụm dây vào bơm nó có khá nhiều dây đó cụ ạ. E cũng lung mung ko biết kiểm tra e nó từ đâu nên đã mạnh dạn cắm hộp khác và lắp 1cai bơm khác mà tình hình e nó vẫn ko thay đổi nên có thể loại trừ lỗi do bơm và hộp.
     
  13. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    caí này đúng là không đơn giản tẹo nào nếu cụ có đồthay thế để loại trừ thì cụ đổi từng cái xem bị gi . nếu không khả thi thì chỉ còn đường dây có vấn đề thui. kiến thức của em nông cạn chỉ gúp dc cụ vậy thui
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  14. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Dây của nó cũng rất lạ. Có thể là do dây thật. E vân chưa tìm ra cách khắc phục
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  15. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    bạn thay bom có thay luôn kim ko chẳng may có em nào nó dai dát thì sao.mà bạn kiểm tra tubo xem có sao ko ,cho bạn lắm xe vậy sao ko đảo hết từng thứ sang xe khác xem cái nào hỏng để loại trừ,
     
    Đã được đổ xăng bởi Se7venlov3.
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ đã thay hộp và bơm vẫn ko đc??? cụ đã kiểm tra bàn đạp ga chưa.tiếp đến cụ đo xem đường dây có bị chạm chập và bị đứt ngậm ở đâu ko???
    cụ thử hỏi xem có cụ nào có sơ đồ điện của em nó ko rồi mình kiểm tra đo đạc cụ thể thì mới giải quyết đc vấn đề chứ cụ nói thế thì khó tư vấn lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  17. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    cái điều tốc EDC này bên trong nó có cục nam châm vĩnh cửu nên có bao nhiêu mạt sắt là nó giữ lại hết(không biết giữ lại để làm gì) thế nên cuộn dây không di chuyển linh hoạt được, thậm chí kẹt lại luôn.
    trường hợp này cụ chỉ cần tháo bộ điều tốc ra vệ sinh là được(cũng hơi lâu tí vì mạt sắt bám vào nam châm rất chặt, có khi chỉ loại trừ được 90%, nhưng cũng không sao)
    tôi nói đây để cụ chú í đừng để dầu nhớt có mạt sắt chứ không bơm mới cũng nhanh bị như thế lắm.
    dù sao thì cụ cũng đã thay bơm rồi. kể ra cũng hơi tốn và hơi phí.
     
    Đã được đổ xăng bởi quangsola, phamxuanan1990, thaoha1 tài xế khác.
  18. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    con xe đấy biển bao nhiêu hả cụ, hình như ngày trước em cũng gặp nó rồi, bệnh y hệt vậy, tim mãi không có tài liệu, loay hoay mãi ko ra bệnh nên lại để khách đi, cái đợt em gặp nó thỉnh thoảng nó mới đổ bệnh còn lúc bt đi không sao
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestthaoha.
  19. Se7venlov3
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    420
    Được đổ xăng:
    201
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    917 lít xăng
    Đúng rồi cụ ạ. Đến khi em nó nặng bệnh là ko đi đc luôn. Tới giờ e vẫn chưa sửa đc. Em làm xe của công ty thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  20. minhdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/09
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    47 lít xăng
    tốt nhất là bác nên chuyển em nó dang ga cơ đi. Em này tui làm mấy em rồi, sửa rất khó vì nó là mô tơ tuyến tính. Độ sang ga cơ vừa dễ và rẻ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.

Chia sẻ trang này