Đang tải...

Thảo luận Xe bị chảy xăng!

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi vudinhquan_ck, 16/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vudinhquan_ck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/10
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Em có kon Dream thái ! nó đang bị hiện tượng như nè bác nào biết chỉ em cái, đi hỏi thợ nó cứ lờ đi! nản
    Chuyện là con xe em cứ để qua đêm là sáng ra mình dắt xe là xăng bị chảy tại đường ống (gì gì ở dưới bộ chế hòa khí) lượng chảy tỉ lệ thuận với lượng xăng trong bình hôm nào nhiều nhiều thì nó chảy cũng gần bằng kái chén mắt trâu mà anh em mình hay....đoàn tụ hihi, em đang nghĩ con kim ba cạnh của em bị mòn quá hoặc đóng chậm không biết có đúng không ,hihi nhiều hôm phải khóa xăng lại :)D):D
    các bác giúp em nhé, Nếu được thì sửa hết bao nhiêu K
    Thanks!
     
  2. sdc1412ss
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Số km:
    910
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    theo như bác nói thì xe của bác đang bị hở bongtu tức là cái van nhọn giống quả hỏa tiễn nằm ở cái phao xăng đó,nó có tác dụng làm cho xăng ko bị dư ở chén tránh tình trạng xăng chảy ra cái ống xăng dư mà bác nói.bị tình trạng này có thể do bác đổ xăng lẻ nhiều,trong xăng lẻ có nhiều phụ gia mà cụ thể là ãeton,chất này làm bongtu bị hư,hoặc có thể do xe đi lâu ngày cũng có tình trạng trên.nếu bác tự sửa thì tháo cái chén ra rùi ra mua cái bongtu mới lắp vô,khoảng mấy k à.nếu thay bongtu mới mà vẫn ko hết thì cần chỉnh lại phao,nếu lưỡi ga củ phao bằng kim loại thì đơn giản,bẻ lên 1 xíu là ok,nếu lưỡi gà bằng nhựa thì kiếm miếng vỏ lon,cắt vừa với cái lưỡi gà nhưng chỉ 1 lớp mỏng thui nha ko là xăng ko xuống luôn đó,sau đó ráp lại còn nếu vẫn bị nữa thì phải xoáy lại cái miệng bongtu tì vô cái này hơi khó,phải dùng tàn thuốc lá,nếu bác ko rành thì cứ đem ra tiệm nó làm cho lành,làm xong còn phải chỉnh xăng gió sao cho phù hợp nữa,nếu ra thợ chỉ mất khoảng 2-30k thui.thân chào
     
  3. tungtiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    cac ban noi dung do,ket phao xang rui thao bo che ra sua lai nhe
    ban nghi cung dung
     
  4. ong vang 2000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    Bác rà cái kim 3 cạnh bằng ít tàn thuốc lá & nhớt vài phút rồi lắp lại là ổn thôi.Nếu kim mới thì cũng nên rà như vậy thì nó sẽ trơn hơn khi đóng phao xăng .Thợ nản vì làm vậy chẳng biết lấy bác nhiêu tiền,chuyện nhỏ thôi mà bác.
     
  5. MTV
    Offline

    MTV
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/09
    Số km:
    1,597
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    181
    Xăng dự trữ:
    91 lít xăng
    mua bông tu về thay là ok à bạn ơi ra thợ chi mắc công tốn tiền, giá bông tu hàng xài dc là của cong ty TNHH thành đạt CENTA ( VIETNAM ) dao động 10- 15k , mua về lắp & thử đẩy nhẹ lên xuống 2-3 lần hem thấy bị vướng thi ok nó se hok bị chảy xăng dư nữa - hổi trước xe mình cũng bị hoài giờ thì hết chảy rồi
     
  6. gravitataurus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/10
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Chế của bác lâu ngày bông tu mòn miệng bông tu bị mòn nên ngay ra hiện tượng chảy xăng dư này
    Nếu mà đúng là biij như vậy thì tất cả những điều chỉnh như; mua bông tu mới về thay, căn chỉnh phao xăng cho đúng 7/10 đều không có tác dụng
    Cái này bác mang ra chỗ thợ chuyên phục hồi bình xăng con để người ta thay miệng bông tu mới và bông tu mới
    Bác phải chú ý điề này nữa nếu bình xăng con của bác chạy không hao xăng gagenty vẫn tốt khi bác mang đi phục hồi thì bác nhớ phải nói lvoiws tụi phục hồi chế là: Phục hồi chế hết bị chảy xăng dư thôi, chứ bác mà không nói là tụi nó phục hồi lại toàn bộ bình xăng con của bác luôn đó, lúc đó thì em không biết cái chế của bác sau khi phục hồi về còn ngon đc như cũ hay không đâu nha cái này là hên xui hihihi
     
  7. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,110 lít xăng
    bác nói thế chẳng khác nào thay cả bình xăng con mới à , lại Hảng thì làm gì có bán cho bác cái bongtu . mua nguyên cái bình xăng con về lấy cái bongtu hihi
     
  8. Honda alpha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    Bông tu mòn thì xăng chảy ít thôi chứ chảy xăng nhiều như dậy là chỉ có kẹt phao thôi. Bác tháo bầu BXC phía dưới ra, tháo phao và bongtu dùng ngón tay ép cái lưỡi nhựa một chút sau đó gắn tất cả lại dùng tay thử độ đóng mở của phao. Cuối cùng lắp lại bầu BXC dưới là hết.
     
  9. haichinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    xe cua ban phai thao che ra kiem cho kim voi cai phai a xem kim co bi mon ko neu bi mon thi thay a con theo minh thi thay bo kim phao moi la het a
     

Chia sẻ trang này