Đang tải...

Hyundai xe bị chết máy khi nóng máy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trannhatquoc1995, 3/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Chào cả nhà..e có chiếc xe huyndai libro H_1 truck 2005 xe máy điện hiện tương nhu sau..khi chạy nỗ ga găngti lâu chết máy..mất hết toàn bộ điện kim.và bơm cao áp..nhưng để lâu nguội thì nỗ đc máy.và máy lại có điện.. nóng lên nó lại thế và đề không nỗ máy..mât hết hẹ thống điện...e test máy thì k báo lỗi nhé..mong mọi ng giup đỡ..e đã thay lọc dầu, cảm biến nhiệt độ, dàn phun cao áp và đã xúc lại két nước
     
  2. 0zawa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    744 lít xăng
    bệnh gì ngộ thế bác. bác kiểm tra điện vào hộp + công tắc chìa khóa xem thế nào.
     
  3. long1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/13
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    792 lít xăng
    nóng lên tự chết máy hay là nóng máy đề ko nổ vậy bác,em chưa rõ lăm
     
  4. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Nóng lên chết máy bác ơi..đề k nỗ đc máy
    [MERGETIME="1412330563"][/MERGETIME]
    Mik kiem tra đây đủ.rồi.bác ạ
    [MERGETIME="1412330597"][/MERGETIME]
    Mik kiem tra đây đủ.rồi.bác ạ
    [MERGETIME="1412330615"][/MERGETIME]
    Mik kiem tra đây đủ.rồi.bác ạ
    [MERGETIME="1412330645"][/MERGETIME]
    Mik.kiem.tra rồi.bác đầy đủ
     
  5. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    chập điên hay mô ve tiếp xúc kém ở đâu đó thôi.. bác kiểm tra lại hết các giắc và dây rợ xem thế nào.. chứ chả có bệnh j mà đang nổ lại chết máy đc..
     
  6. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Bạn xem lúc chết máy có kết nối với máy chuẩn đoán được không, kiểm tra luôn rắc cắm ECU có bị lỏng không .
     
  7. QuabgVinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    nghe mô tả rất giống chết cảm biến trục cơ (crankshaft sensor), kiếm con khác thay thử xem thế nào.
     
  8. trannhatquoc1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    796 lít xăng
    Đã.đc rất mấy bác nhe.bị ket nước và motơ bom nuoc
     
  9. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,266 lít xăng
    bác nói rõ hơn tí được không ạ??? hệ thống điện có liên quan gì đến nhiệt độ động cơ??? cùng lắm thì nó tắt máy thôi, làm gì mà ngắt luôn điện nhỉ
     
  10. vuvandaidlk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    Bác tanluong_565 đây là chế độ an toàn của động cơ thôi ak. Khinhiệt độ động cơ tăng cao quá mức quy định thì ECU không cho động co làm việc nhắn tránh hiện tượng bó kẹt. Có các khả năng xảy ra như sau:
    1: Hệ thống làm mát có vấn đề.. Kiểm tra rõ nhất là bác cắm máy chẩn đoán vào và xem nhiệt độ động cơ có tăng lên quá nhanh và cao không.
    2: cảm biến nhiệt độ nước làm mát có vấn đề.
    Đấy là ngu kiến của em ạ. bác chủ thử kiể tra xem ntn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.
  11. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    theo như cụ nói thì cụ cần phải kiểm tra lại hộp điều khiển
     
  12. THANH24H
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    249 lít xăng
    có thể là bị bó bạc piston rồi
     
  13. vuvandaidlk5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/10
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    205 lít xăng
    Bác THANH24H ak, xe của bác ấy chưa đến mức bó bạc piston đâu chỉ là chế độ an toàn của động cơ khi nhiệt độ động cơ tăng lên quá cao thôi, nếu bị bó bạc piston thì kim vẫn phải hoạt động chứ, đây ECU cắt luôn. Bác chủ pic cứ kiểm tra hệ thống làm mát và cảm biến nước làm mát trước xem sao đã ạ!
     
  14. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    bác làm lại két nước và kiểm tra cái cảm biến nhiệt độ nhé
     

Chia sẻ trang này