Đang tải...

Thảo luận Xe bị đội ty côn

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi trangoto, 1/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trangoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/12
    Số km:
    100
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    444 lít xăng
    chào các bác!
    Em đang gặp vấn đề xe hyundai 8,5T bị đội ty heo côn dù em đã hạ ty côn của heo trên và heo dưới rồi mà khi đạp côn vẫn đội dẫn đến sót bố
    các bác cho em hỏi hành trình đi của ty côn là bao nhiêu?
    thanks các bác!
     
  2. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    thay tổng trên, thay dầu chỉnh chân trên dơ một tí.ok luôn
     
  3. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    cái này trợ lực hơi,mình nghĩ nên làm sạc vô,heo trên ít hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhtungair.
  4. Toandaklak
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    904 lít xăng
    Thay nguyên bộ sin sacvo côl dưới là hết ngay
     
  5. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    thay toàn bộ sim phớt tổng côn dưới, hiện tượng này là bị lồng hơi trợ lực.
     
    Đã được đổ xăng bởi trangoto.
  6. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    Ợ . Cụ chủ thớt đã kiểm tra tổng trên và tổng dưới đâu mà các cụ cứ phán thay tổng trên và tổng dưới . Nguyên nhân đó đều do lỗi một trong hai tổng gây ra .
     
  7. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    Theo như trình bày của cụ chủ thớt, nếu người hiểu nguyên lý làm việc của hệ thống trợ lực côn xe này thì sẽ đoán ra ngay mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55.
  8. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    mặt ngăn cách đã bị thông, hơi áp cao đẩy dầu 3/2 ngược về pittong heo trên, cảm giác như bị đội ty, xả ty cở nào cũng không hết
     
  9. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    không phải là cảm giác nữa ,mà là đội hẳn ty và ban côn càng xả càng tốn dầu, nếu để chắc chắn thì nên chui xuống rút tyo hơi vào bầu côn dưới thì biết ngay..
     
  10. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ cho hỏi tự nhiên bị như vậy hsy sửa chữa gì mới bị
     

Chia sẻ trang này