Xe bị khựng - giật khi lên trên 50km/h

D
Bình luận: 31Lượt xem: 6,606

minhphu38C

Tài xế O-H
bó tay mấy bạn luôn..wá đơn giản xe bị thiếu xăng chứ cái j `..bình centa là bình thành đạt do việt nam làm..cửa hàng nó bên Q10 nè..nó là bình tiết kiệm xăng mà tiết kiệm thì giảm lượng xăng xuống lên tốc độ cao cần có 1 lượng xăng lớn hơn để nạp mà bây h nó "tịt" lại rồi lấy mà nó nạp..ko cho nó ăn làm sao mà nó làm.
 

tentrom13

Tài xế O-H
bác rút cái chụp bugi ra rồi giữ đầu dây fin đề máy cho nổ xong lên ga lớn rồi nhìn lửa đầu dây fin xem nó đánh đều ko, nếu ko thì bác kiểm tra lại dàn lửa dùm e, căn lại bình xăng kỹ nha coi chừng bác căn ga cuối bị thiếu xăng đó
 

minhphu38C

Tài xế O-H
bác rút cái chụp bugi ra rồi giữ đầu dây fin đề máy cho nổ xong lên ga lớn rồi nhìn lửa đầu dây fin xem nó đánh đều ko, nếu ko thì bác kiểm tra lại dàn lửa dùm e, căn lại bình xăng kỹ nha coi chừng bác căn ga cuối bị thiếu xăng đó

làm rồi hảy chỉ nha..rút cái chụp bugi ra rồi giữ đầu jây phin vào đâu cấm vào chân hả...rút chụp bugi ra rồi mà còn nổ máy đc thì wả là thiên tài đó mà
 

minhphu38C

Tài xế O-H
bác rút cái chụp bugi ra rồi giữ đầu dây fin đề máy cho nổ xong lên ga lớn rồi nhìn lửa đầu dây fin xem nó đánh đều ko, nếu ko thì bác kiểm tra lại dàn lửa dùm e, căn lại bình xăng kỹ nha coi chừng bác căn ga cuối bị thiếu xăng đó

làm rồi hảy chỉ nha..rút cái chụp bugi ra rồi giữ đầu jây phin vào đâu cấm vào chân hả...rút chụp bugi ra rồi mà còn nổ máy đc thì wả là thiên tài đó mà..hehe giỡn thôi chứ hiểu ý bạn rồi..ko bị giây lữa đâu coi lại bugi là đc..thử y như bạn vậy mà phải tháo bugi ra nha rồi cho nó tì vào 1 điểm nào đó trên máy rồi nhấp đạp hoặc đề tùy thíc nếu lửa đánh 1 điểm và lửa ra xanh thì xài..ko thì bỏ thay con khác
 

Wanted

Xe Tăng
mình đã kiểm tra bộ chế hòa khí không có vấn đề gì cả.có lẽ hệ thống đánh lửa có vấn đề

Bác có kiểm tra ống thông hơi trên bộ chế hòa khí chưa(ống dài quá, hay bị nghẹt) ? bác có kiểm tra lại Jiclo xăng chính chưa ( mấy cái lổ xung quanh Jiclo) bác phải đảm bảo rằng chúng bình thường .
Tất cả tốt bác cần kiểm tra lại . Thay bugi mới xem thế nào , IC khác xem sao ?
 

sirius89

Tài xế O-H
ban thử tháo bugi kiem tra tình trạng đánh lửa xem sao.xem đầu bugi có đốt hết nhiên liệu ko.ban thử lủa xem co xanh và mập không.bạn kiệm tra dây phin va ic lại xem
 
N

Noi xa noi gan

Khách
Chào bác,
Bác làm lại xe ở 3 thứ:
dàn điện đánh lửa
nồi
Bộ chế hòa khí.

Lúc đầu đã chạy ngọt (mấy phút hay mấy ngày?
Phương pháp dò pan này cũng đơn giản thôi:
* Bác mang bộ chế hòa khí đó bỏ sang xe khác xem chạy có giật kô, nếu kô giật thì chỉ còn lại nồi và đánh lửa.
* Bác cho kiểm tra lại khe hở bố 3 càng, kiểm tra chuông có quơ kô nếu có vớt chuông: làm nồi là phụ thuộc rất lớn vào tay nghề thợ, có thợ làm nồi chạy ì máy, có thợ làm bị giật do tát bố ba càng....
* Chống đứng xe, nổ máy, kiểm tra lửa ở tua máy tương đương khi chạy vận tốc= 50Km/H xem có đều và mạnh kô, quan sát xem có tia lửa nào nhảy bậy ở chỗ giắc cắm do lỏng lẻo, từ bobine sườn, từ dây phin, từ chụp bu gi ...ra mát kô?
Những việc này tiệm chuyên sẽ bắt bệnh 30 giây thôi bác ạ.
Xăng xuống kô đủ cũng làm chạy khựng ở ga lớn, xem có nghẹt ống xăng hay nắp bình xăng kô
http://www.centacarburetor.com/vn/tuvan.php?id=443
 

tempra

Tài xế O-H
mới đầu chạy ngọt giờ bị khựng là do htđl roài,khả năng lớn nhất là ic hoặc cuộn điều khiển ở mâm chạm quẹt volăng!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên