Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce Xe bị khựng khi để lạnh xâu?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buctuong_lua16, 1/8/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,678
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Chào các bác điện lạnh, em hiện đang gặp một còn BMW 528i đời 1996 nó gặp vấn đề thế này.

    Khi bật quạt lạnh tốc độ thấp thì xe đi rất em không có vấn đề gì xe chạy rất em, nhưng khi tăng tốc độ quạt cho đến tốc độ lớn nhất thì khi chạy lúc lên ga là xe bị khựng nhẹ các bác ah. Các bác xem thế nào, tư vấn giúp em với. Cảm ơn anh em nhiều.
     
  2. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    197
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,217 lít xăng
    #2 ls600hybryd, 1/8/12
    Last edited by a moderator: 1/8/12
    Theo em bác nên kiêm tra xem khi bật quạt số to nhất thì điện áp phát đo được là bao nhiêu vôn , khi bật số nhỏ là bao nhiêu vôn , có bị sụt áp quá không ah , nếu sụt áp quá bác nên câu sang 1 bình ắc quy khác và tách ắc quy cũ ra để xem sụt áp là có phải do ắc quy gây nên không .Nếu câu sang bình mới rồi mà vẫn bị sụt áp khi bật số to thì kiieemr tra lại máy phát
    Bác nên cho biết thêm tình trạng hệ thống điều hòa của xe . Đồng thời bác bảo thợ cắm đồng hồ ga vào kiểm tra so sánh xem khi bật quạt số to áp suất đường cao áp lên bao nhiêu cân so với khi bật số nhỏ , tình trạng tản nhiệt của giàn nóng còn tốt không , quạt két nước , giàn nóng còn hoạt động ok không bởi vì áp suất mà lên cao thì cũng gây nặng tải cho động cơ , nhiệt độ động cơ có ổn định không . em chém có sai thì đừng ném đá em nha, chúc bác thành công
     
  3. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Bác LS600 đã nói hết rồi bọn em giờ chỉ còn chờ lắng nghe kết quả thôi! Mà bật quạt số to thì cái cảm biến lạnh sẽ lâu ngắt lốc >> Lốc chạy liên hồi >> lốc nóng và tải nặng sẽ ăn nhiên liệu và máy phát làm việc công suất lớn hơn! Thường bác nên để ở chế độ số quạt vừa thì sẽ dễ chịu và mát hơn cũng như tiết kiệm. :D
    Em chém vậy! Sai các bác đừng ném đá em đau! :D
     
  4. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    "Xe bị khựng khi để lạnh xâu?" là gì nhỉ !!!
     
  5. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Thực ra đây ko phải là ở chế độ lạnh sâu! Để ở chế độ thấp và vừa phải mới lạnh sâu và dễ chịu hơn! Khi bật quạt số to hơi lạnh sẽ xông thẳng vào người nên gây cảm giác khó chịu hơn! Để vừa và nhẹ thì hơi lạnh tản mác khắp xe 1 cách nhẹ nhàng và bao quanh lấy cả cơ thể! Dễ chịu hơn rất nhiều và lốc cũng nhanh ngắt, sẽ đảm bảo cho xe cũng như lốc! :D
     
  6. eu_carparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/12
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    hi, up giùm bác
     

Chia sẻ trang này